Blue Ivy giống hệt Jay-Z

17/02/2013 11:40 GMT+7

(iHay) Đó là những nhận xét của dân mạng khi xem những hình ảnh rò rỉ từ bộ phim tài liệu của Beyonce.

(iHay) Đó là những nhận xét của dân mạng khi xem những hình ảnh rò rỉ từ bộ phim tài liệu sắp chiếu của Beyonce - Life is but a dream.

>> Ca sĩ Beyonce kể chuyện bị sảy thai
>> Beyonce công bố tour lưu diễn vòng quanh thế giới

Phim tài liệu xoay quanh những hình ảnh của Beyonce trong các buổi tập vũ đạo căng thẳng vào năm 2011 cũng như kế hoạch biểu diễn của mình tại các giải thưởng lớn trong năm đó. Ngoài ra, đời sống riêng tư của Beyonce cũng được hé lộ với người hâm mộ về việc từng bị sảy thai, quá trình chứng kiến con yêu - Blue Ivy - lớn lên từng ngày.

Với những góc khuất thật nhất từ cuộc đời Beyonce, Life is but a dream được xem như câu trả lời đối với những tờ báo lá cải. Beyonce biết rằng người hâm mộ mình đã tiếp nhận quá nhiều thông tin thêu dệt mà báo chí giăng ra nhằm đáp ứng nhu cầu thỏa mãn tin tức hậu trường của người nổi tiếng.

Beyonce
Gương mặt Blue Ivy được hé lộ trong bộ phim ngắn này. Cô bé được nhận xét không khác gì cha

Beyonce
Giọng ca Crazy in love thật dịu dàng trong vai trò làm mẹ, trái hẳn với sự nổi loạn hết mình trên sân khấu

Beyonce
Cô cũng tiết lộ các hình ảnh siêu âm Blue Ivy để đánh trả tin đồn giả vờ mang bầu hồi năm 2011, mà chính Beyonce từng cho biết là “tin đồn vớ vẩn nhất từng nghe”

Beyonce
Cô cũng thẳng thắn thừa nhận chuyện sảy thai, dù trước đó Jay-Z đã “mấp mé” trong bài hát Glory của mình, phát hành sau khi sinh con gái đầu lòng của họ ngày 7.1.2012.

Beyonce
Trong phim tài liệu, Beyonce xúc động nói rằng: "Đó là điều buồn nhất mà tôi từng trải qua”. Và cô nhận thấy: “Cuộc sống là một hành trình. ... Tôi đã phải vượt qua chuyện buồn của đời mình", Beyonce nói với Oprah Winfrey trong talkshow về bộ phim tài liệu này

Beyonce
Beyonce cho biết mình đã lên đến 60kg hồi mang thai, con số cân nặng mà bình thường ca sĩ Run the world chưa từng nghĩ đến. Cô cũng thẳng thắn nói về mối quan hệ của mình với chồng Jay-Z, và kế hoạch có thêm con

Beyonce
Beyonce cũng cho biết rằng mình đã trở lại showbiz quá sớm sau khi sinh con. "Tôi đã làm một show diễn hoành tráng chỉ ba tháng sau khi sinh, điều đó nghe thật điên rồ"

Beyonce
Liên tục tham gia những sự kiện showbiz lừng lẫy giúp Beyonce và Jay-Z được bình chọn là cặp đôi quyền lực nhất năm 2013


Bị công chúng phàn nàn về những món đồ khủng quá hoang phí thời gian gần đây như mua búp bê kim cương cho con, máy bay riêng, đồng hồ đắt giá cho chồng, Beyonce thổ lộ trên MTV: "Tôi đã làm việc rất chăm chỉ để đáp ứng mục tiêu là đến năm 30 tuổi, tôi có thể có được những gì mình muốn. Và tôi cảm thấy rất may mắn được ở vị trí đó, dĩ nhiên đã phải hy sinh rất nhiều thứ. Tôi làm việc vất vả hơn những gì bạn nghĩ, ít nhất là trong ngành công nghiệp âm nhạc. Vì vậy, tôi cần có thứ để nhắc nhở bản thân rằng mình đã lao động xứng đáng".

Nguyễn Thủy
Ảnh: Reuters, HBO

>> Beyoncé thừa nhận hát nhép ở lễ nhậm chức tổng thống Mỹ
>> Beyonce bị tố hát nhép tại lễ nhậm chức của Tổng thống Obama
>> Beyoncé mua búp bê kim cương 80.000 USD tặng con gái
>> Vợ chồng Beyonce chi 20 tỉ đồng cho con đi nhà trẻ
>> Beyonce mua đồng hồ 100 tỉ đồng tặng chồng
>> Vợ chồng Beyonce cùng rinh giải "BET Awards

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.