Blake Shelton thuê thám tử và phát hiện bị Miranda Lambert 'cắm sừng'

30/07/2015 11:36 GMT+7

(iHay) Miranda Lambert bị cáo buộc có mối quan hệ ngoài luồng với bạn thân của chồng và 4 người đàn ông khác trong quá trình chung sống với Blake Shelton.

(iHay) Miranda Lambert bị cáo buộc có mối quan hệ ngoài luồng với bạn thân của chồng và 4 người đàn ông khác trong quá trình chung sống với Blake Shelton. 

>> Miranda Lambert và Blake Shelton bất ngờ ly hôn

Blake Shelton thuê thám tử và phát hiện bị Miranda Lambert 'cắm sừng'  - ảnh 1Blake Shelton và Miranda Lambert từng được coi là cặp đôi đẹp của làng nhạc thế giới - Ảnh: Reuters
Từ khi ‘cặp đôi vàng’ của làng nhạc đồng quê tuyên bố ly hôn, có khá nhiều lời xầm xì về nguyên do khiến Miranda Lambert và Blake Shelton tan vỡ. Một số người cho rằng Blake Shelton đã lăng nhăng. Tuy nhiên, những người bạn thân thiết khẳng định nam ca sĩ rất chung thuỷ và là người chồng tốt. Bên cạnh đó, thông tin Miranda Lambert mới là người ‘cắm sừng’ chồng cũng trở thành đề tài bàn tán nhưng tất cả chỉ dừng lại ở tin đồn.
Tạp chí Star mới đây tiết lộ nội tình việc li dị của cặp đôi sau 4 năm chung sống khiến fan bất ngờ. Theo bài báo, Miranda Lambert đã có quan hệ ngoài luồng với không chỉ một mà đến 5 người đàn ông khác nhau kể từ khi nên duyên vợ chồng cùng Blake Shelton.
Nguồn tin thân cận cho biết: “Cuộc sống bí mật hai mặt của Miranda là lý do Blake đột ngột kết thúc cuộc hôn nhân. Tình cảm của họ không phải là câu chuyện cổ tích như miêu tả”.
Nữ ca sĩ 31 tuổi bị cho là ngoại tình với cả bạn thân của chồng Jamey Johnson. Đặc biệt, chuyện diễn ra năm 2007, ngay thời gian Miranda và Blake quấn quýt không rời.
Blake Shelton thuê thám tử và phát hiện bị Miranda Lambert 'cắm sừng'  - ảnh 2Miranda Lambert bị cáo buộc có mối quan hệ ngoài luồng với bạn thân của chồng và 4 người đàn ông khác - Ảnh: Reuters
Sau Jamey, Miranda tiếp tục lừa dối chồng, cô qua lại với cầu thủ bóng rổ Josh Beckett. Tạp chí này khẳng định cả hai khá gắn bó, Josh dường như đã thật sự phải lòng Miranda. “Anh ta không muốn chỉ là mảnh tình con con của cô ấy. Sự thật là Josh yêu Miranda. Cô ấy còn đã muốn rời bỏ Blake vì anh ấy nhưng quản lý nài nỉ cô ấy đừng làm vậy”.
Khi mọi chuyện giữa Josh và Miranda kết thúc, nữ ca sĩ chuyển sang Chris Young. Cô đã phủ nhận cáo buộc này trên Twitter. Nguồn tin kể sau Chris, Miranda còn có 2 người đàn ông khác cho đến khi Blake phát hiện.
Nam ca sĩ 39 tuổi đã nghi ngờ hành vi của vợ, cộng thêm các tin đồn đến tai mỗi lúc một nhiều nên lặng lẽ thuê thám tử điều tra. “Thám tử tư điều tra ra Miranda đang lăng nhăng với một nhân viên và Blake đã bay đến địa điểm tổ chức show diễn của vợ để đối chất. Anh ấy bắt gặp vợ mình đang ôm người đàn ông kia và cả hai đã không thể chối cãi. Họ buộc phải thừa nhận mọi chuyện”, nguồn tin nói.
Quá trình giải quyết ly hôn của Miranda Lambert và Blake Shelton vẫn đang tiếp tục nhưng sẽ sớm kết thúc hoàn toàn bởi họ đã có thoả thuận tiền hôn nhân và không vướng mắc gì về tài sản.

Tạ Ban

>> Miranda Lambert và Blake Shelton bất ngờ ly hôn
>> Taylor Swift - Calvin Harris trở thành cặp sao kiếm tiền giỏi nhất thế giới
>> Tiết lộ động trời về chốn 'mây mưa' bí mật của sao Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.