Blake Shelton là người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2017

15/11/2017 10:35 GMT+7

Danh hiệu Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm nay vừa được tạp chí People công bố. Và quý ông vinh dự được trao danh hiệu này chính là huấn luyện viên The Voice Mỹ Blake Shelton.

Trên People, nam ca sĩ nhạc đồng quê 41 tuổi gửi lời cảm ơn bạn gái Gwen Stefani vì đã thuyết phục mình... nhận giải.
"Cô ấy nói rằng: "Nghe em này, anh sẽ hối tiếc về điều này trong suốt quãng đời còn lại nếu từ chối nó và chỉ cần sống trong khoảnh khắc này, thế thôi", Blake Shelton chia sẻ trên People.
Còn trên trang cá nhân, anh nói vui: "Xin đừng ghét vì tôi... đẹp trai".
Nam ca sĩ khoe danh hiệu mới của mình vào sáng 15.11  Ảnh chụp màn hình
Blake Shelton và Gwen Stefani đã ở bên nhau từ tháng 11.2015, sau khi nam ca sĩ tuyên bố ly hôn với người vợ thứ hai Miranda Lambert. Giọng ca What You Waiting For? trong khi đó cũng "đường ai nấy đi" với Gavin Rossdale sau 13 năm chung sống và có với nhau 3 người con chung.
Cặp huấn luyện viên The Voice Mỹ khá thân thiết trên "ghế nóng", và khi cùng đối mặt với sự đổ vỡ trong hôn nhân, họ đã tìm đến nhau để để được đồng cảm và sẻ chia. Blake Shelton dù kém bạn gái 7 tuổi, nhưng không ngừng chia sẻ về sự hòa hợp và mô tả mối quan hệ của họ bằng hai từ “hoàn hảo”. “Tôi luôn nói với mọi người rằng Gwen đã cứu rỗi cuộc đời tôi. Cô ấy thực sự đã làm như vậy. Tôi nghĩ cô ấy cũng sẽ nói điều gì đó tương tự như thế về mình", Blake Shelton nói.
Năm ngoái, danh hiệu này thuộc về diễn viên cơ bắp "The Rock" Dwayne Johnson.
Blake Shelton và Gwen Stefani vẫn mặn nồng sau hai năm hẹn hò Ảnh: Reuters

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.