Blake Shelton được 'mở rộng tầm mắt' khi yêu Gwen Stefani

04/12/2016 16:20 GMT+7

Huấn luyện viên kỳ cựu của The Voice Mỹ Blake Shelton đã dành nhiều lời 'có cánh' khi chia sẻ về mối quan hệ của mình với nữ ca sĩ Gwen Stefani trong chương trình The Ellen DeGeneres.

Trở thành khách mời trong chương trình The Ellen DeGeneres, Blake Shelton tỏ ra thoải mái và hào hứng trước những câu hỏi của DeGenres đặt ra về mối quan hệ giữa anh và Gwen Stefani. Khi được nữ MC hỏi có bao giờ anh thấy phiền khi nói về người yêu của mình không, huấn luyện viên được yêu mến của The Voice Mỹ đã không ngại trả lời: “Cô đang đùa phải không? Tôi rất thích nói về Gwen”.
Shelton thú nhận anh từng nghĩ mình và Stefani không thể trở thành một cặp bởi sự khác biệt trong cá tính âm nhạc. Stefani được biết đến với sự mãnh mẽ và cuồng nhiệt cùng những bản nhạc rock, trong khi đó Shelton lại chinh phục khán giả bởi những lời ca mộc mạc của nhạc đồng quê.
“Tôi như được mở rộng tầm mắt khi ở bên một người như cô ấy. Điều này rất khó để tin nhưng Gwen Stefani có lẽ là người bình thường nhất mà tôi từng gặp trong cuộc đời này”, Shelton nói. Nam ca sĩ 40 tuổi dành nhiều lời ''có cánh'' cho người yêu khi cho biết Gwen đã “đánh gục” anh không chỉ bằng ngoại hình nóng bóng mà bằng cả trái tim nhân hậu. “Stefani là một người có trái tim ấm áp”, nam ca sĩ cảm thấy tuyệt vời khi có thể ở bên cạnh một người phụ nữ như thế.
Shelton và Stefani gặp gỡ nhau khi cùng là huấn luyện viên tại chương trình ăn khách The Voice của Mỹ. Họ hẹn hò được hơn một năm sau khi cả hai đều trải qua đổ vỡ trong hôn nhân. Stefani từng chia sẻ với People rằng cô cảm thấy thật may mắn khi quen Shelton. Cặp đôi đã dành nhiều thời gian ấm áp bên nhau đặc biệt trong dịp lễ Tạ ơn vừa qua.
Họ nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ kể từ khi công khai mối quan hệ. “Chúng tôi có thể cảm nhận được tình yêu của người hâm mộ. Tôi không biết phải nói sao nhưng đó là một điều tuyệt vời”, nữ ca sĩ nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.