Blake Lively và Scarlett Johansson bị “đọ” nhẫn đính hôn

20/09/2012 10:25 GMT+7

(iHay) Người hâm mộ hào hứng muốn biết Ryan Reynolds tặng gì cho những cô đào quyến rũ nhất hành tinh.

(iHay) Nhẫn đính hôn luôn là đề tài được báo giới khai thác mỗi khi một cặp sao cưới nhau. Thế nên ngay sau khi Ryan Reynolds bất ngờ kết hôn với nữ diễn viên Blake Lively vào ngày 9.9 vừa qua, những chiếc nhẫn đính hôn của vợ cũ và vợ mới diễn viên Lời cầu hôn lập tức bị đưa ra so đo.

Tạp chí E! thậm chí đã tham khảo ý kiến của nhà kim hoàn Chris Capri để đưa cặp nhẫn này lên bàn cân.

Theo đó, nhẫn của cô đào Blake Lively có ba hàng kim cương xoay quanh viên kim cương trung tâm khoảng 10 carat. Viên đá chính hình oval màu hồng nhạt, không phải hình dạng chế tác đại trà. Chính vì vậy, trang sức này được định giá khoảng 2 triệu USD (hơn 40 tỉ đồng), thậm chí là 3 triệu USD (hơn 60 tỉ đồng), theo Chris Capri.


Hẳn Blake Lively rất tự hào về chiếc nhẫn đính hôn đắt giá của mình - Ảnh: People

Trong khi đó, chiếc nhẫn đính hôn của Scarlett Johanson có vẻ lép vế hơn thấy rõ khi Ryan Reynolds chọn kiểu dáng truyền thống và khá phổ biến.

“Kích cỡ viên đá chính khoảng 3 carat, giác cắt tròn, sử dụng kim loại vàng để chế tác. Tôi có thể ước đoán giá trị hiện nay của nó từ 100.000 - 300.000 USD (khoảng 2 - 6 tỉ đồng, chiếc nhẫn được mua năm 2008)”.


Nhẫn của cô đào bốc lửa Scarlett Johanson năm 2008 - Ảnh: Diamondvues

Theo các fan, điều này không hẳn là do Ryan Reynolds ưu ái vợ mới hơn vợ cũ, mà là tài tử này ngày càng thành công trong sự nghiệp. Dẫu gì, với việc cưới hai cô đào “hot” nhất hành tinh, Ryan Reynolds đã khiến khối người ghen tị về độ đào hoa có hạng của mình.

Nguyễn Thủy

>> Jennifer Aniston bị tung clip bụng bầu?
>> Brad Pitt "cưới hụt", Jennifer Aniston chính thức đính hôn
>> Ngôi sao "Hannah Montana" đính hôn ở tuổi 19
>> Dustin Nguyễn lấp lửng chuyện chia tay vợ, đính hôn với BB Phạm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.