Blake Lively người đẹp được khao khát nhất thế giới

22/02/2011 16:30 GMT+7

(TNTS) Thân hình rực lửa, mái tóc vàng óng ả, người đẹp Blake Lively trong sê-ri phim truyền hình Gossip Girl, trở thành người phụ nữ được khao khát nhất năm 2011 do website AskMen.com bình chọn. Đây là năm thứ 10, Top 99 Most Desirable Women (99 người phụ nữ được khao khát nhất) được công bố.

Năm triệu độc giả bình chọn cho nữ diễn viên Blake Lively vì họ cho rằng cô đã thành công ngoạn mục trong việc lột bỏ hình tượng cô nữ sinh (trong phim Gossip Girl) để trở thành người phụ nữ gợi cảm (trong phim The Town công chiếu vào mùa hè năm 2010). Bước vào nghệ thuật thứ 7 từ năm 11 tuổi, được biết đến qua vai diễn Serena van der Woodsen trong Gossip Girl, nhưng phải đến The Town, tài năng diễn xuất lẫn nhan sắc của Lively mới thăng hoa. Độc giả của Askmen.com - trang web dành cho đàn ông khẳng định: “Lively là người sở hữu tất cả những đường cong hoàn hảo nhất tại Hollywood và nữ diễn viên trẻ này chính là biểu tượng phong cách New York”. Có lẽ vì vậy mà nữ diễn viên 24 tuổi đã tăng 84 bậc so với kết quả bình chọn hồi năm ngoái. Tới đây, khán giả yêu điện ảnh sẽ có dịp chiêm ngưỡng tài năng cùng nhan sắc của “Người phụ nữ được khao khát nhất năm 2011” qua bộ phim bom tấn Green Lantern. Ở phim này, Lively đóng cặp với “Người đàn ông gợi tình nhất năm” Ryan Reynolds do độc giả của tạp chí People chọn.


Blake Lively


Mila Kunis

Diễn viên kiêm nhạc sĩ Mila Kunis, người Mỹ, cán đích ở vị trí thứ hai. Năm ngoái nữ diễn viên của Black Swan (Thiên nga đen) xếp ở vị trí thứ 32. Mila Kunis không sở hữu thân hình bốc lửa, nhưng cô luôn được chú ý nhờ vào gương mặt góc cạnh cá tính. Mila từng học diễn xuất tại Beverly Hills Studios. 2010 là năm đáng nhớ trong sự nghiệp lẫn tình yêu của nữ diễn viên 27 tuổi gốc Ukraine. Cô giành giải diễn viên triển vọng của Liên hoan phim quốc tế Venice (Ý) hồi tháng 10.2010 và được đề cử Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc với vai diễn Lilly trong phim Black Swan. Đằng sau thành công trong sự nghiệp lại là khoảng lặng trong tình duyên khi người đẹp này tuyên bố chính thức trên tạp chí Cosmopolitan phát hành tháng 2.2011: Cô và ngôi sao phim Ở nhà một mình - Macaulay Culkin đã đường ai nấy đi. Mila và Culkin bắt đầu hẹn hò từ năm 2002 lúc người đẹp Ukraine vừa đến Hollywood bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. 

Sau bộ phim đình đám Black Swan, cái tên Mila Kunis lại được ghi vào một dự án phim mới mang tên Friends with Benefits. Trong phim cô đóng cặp cùng nam ca sĩ Justin Timberlake, chàng ca sĩ điển trai vừa thành công với bộ phim The Social Network. Với bộ phim mới, Mila Kunis cảnh báo khán giả: “Chắc chắn mọi người sẽ phải nín thở vì tôi và Justin sẽ có vài phân cảnh không mặc quần áo”. Phim kể về hai người bạn vướng vào mối quan hệ sex mà không có bất cứ sợi dây tình cảm nào. Bộ phim dự kiến sẽ phát hành trong năm nay. 


Sofia Vergara


Selita Ebanks

Lần đầu tiên xuất hiện trong bảng xếp hạng của AskMen, nhưng nữ diễn viên bốc lửa gốc Colombia, Sofia Vergara đã giữ vị trí thứ 3. Cô đào bốc lửa với khuôn ngực đầy đặn được biết đến qua bộ phim hài Modern Family. Sofia luôn có những phát ngôn gây sốc như việc cô hứa sẽ khỏa thân 100% nếu Modern Family giành giải Quả cầu vàng 2010 ở hạng mục Phim hài xuất sắc nhất. Trước đó, người ta cũng biết đến cô qua scandal tình ái với tài tử Tom Cruise. Cũng có bước nhảy vọt như Blake Lively, siêu mẫu Selita Ebanks từ vị trí 80 hồi năm ngoái nay vọt lên vị trí thứ 4. Cao 1m76 với các số đo 84-61-86,5 cm cộng thêm làn da nâu gợi cảm, người đẹp của Victoria’s Secrets nhanh chóng trở thành biểu tượng thời trang ở khắp nơi. Sinh ra và lớn lên tại quần đảo Cayman, thiên thần này được ví như người kế vị của chân dài gợi cảm Tyra Bank. Năm 17 tuổi, “thanh chocolate của quần đảo Cayman” được công ty “săn” người mẫu New Jersey”s Six Flags Great Adventure (Mỹ) chấm. Sau đó, với vẻ đẹp hoàn hảo, hình ảnh của cô nhanh chóng thống lĩnh trên các tạp chí danh tiếng như Sports Illustrated, Glamour, Marie Claire, Vogue và Nylon. Ngoài việc làm người mẫu hãng thời trang áo tắm và đồ lót Victoria’s Secrets, người đẹp da nâu Selita còn là người mẫu của nhiều thương hiệu thời trang lớn như: Ralph Lauren, Levi’s, Abercrombie & Fitch, Tommy Hilfiger và Clinique.


Miranda Kerr

Một thiên thần khác của hãng đồ lót Victoria’s Secret, bà mẹ một con Miranda Kerr đứng ở vị trí thứ 5. Tuy vừa mới sinh con nhưng cũng không ngăn được siêu mẫu cao 1m75 này chiếm giữ con tim của hàng triệu người đàn ông trên khắp thế giới. Miranda từng làm người mẫu cho hàng chục hãng thời trang nổi tiếng nhất như: Voodoo Dolls, Levi’s, Portmans, Jets, Lisa Ho, Veet, Bonds, Peter Alexander, Bettina Liano, Nicola Finetti, Lover. Cô hiện là vợ của diễn viên Orlando Bloom, người được khán giả Việt biết đến qua phim Cướp biển Caribbe.

Những cái tên tiếp theo trong top 10 Người phụ nữ được khao khát  nhất năm 2011 là Cheryl Cole, Scarlett Johansson, Katy Perry, Anne Hathaway và Jessica Pare.

* Người đẹp đứng ở vị trí thứ nhất vào năm 2010, nữ diễn viên Emmanuelle Chriqui lại bị tụt xuống vị trí thứ 12. Một số ngôi sao lớn khác như Gisele Bundchen chỉ xếp ở vị trí thứ 34. Diễn viên gợi cảm Megan Fox đứng ở vị trí 49. Còn quả bom sex Angelina Jolie lại chỉ đứng khiêm tốn ở vị trí số 67. Mỹ nhân Beyonce từng được khao khát nhất hồi năm 2003, năm nay chỉ được xếp ở vị trí thứ 23. Trong khi đó Jennifer Aniston, Jennifer Lopez và Pamela Anderson đã rớt khỏi bảng xếp hạng để nhường vị trí cho những người đẹp khác. 99 người phụ nữ được khát khao nhất năm nay có đến 10 thiên thần hãng đồ lót Victoria’s Secret. Trong đó có một đại diện châu Á là siêu mẫu Trung Quốc Liu Wen đứng ở vị trí thứ 22.

* Trong Top 99 Most Desirable Women của năm 2011 bao gồm cả những phụ nữ hoạt động bên ngoài lĩnh vực giải trí như nữ đô vật gợi cảm Arianny Celeste (vị trí thứ 95). Hay chuyên gia thiết kế đồ họa đã lôi kéo hàng nghìn người theo dõi cuộc sống hằng ngày của cô trên Internet Justine Ezarik (84). Trong khi đó ngôi sao trẻ Kristen Stewart của seri phim Chạng vạng chỉ đứng ở vị trí 90.

* Top 99 Most Desirable Women là cuộc bình chọn do Askmen.com tổ chức thường niên từ năm 2001 nhằm tìm ra các người đẹp được khát khao nhất. Ngoài thân hình bốc lửa và gương mặt quyến rũ, những người phụ nữ trong Top 99 còn phải hội tụ đủ những tiêu chuẩn để trở thành bạn gái hoặc làm vợ, làm mẹ tốt. Diễn viên người Pháp Laetitia Casta là người đầu tiên giành được danh hiệu này. Beyonce, Jessica Alba, Charlize Theron hay Eva Mendes cũng từng đứng đầu danh sách này các năm trước.

Đào Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.