BlackPink và các sao thế giới được mặc trang phục từ... rau củ, trái cây

Huệ Bình
Huệ Bình
23/08/2020 04:00 GMT+7

Nhà thiết kế đồ họa người Mỹ Ruby Perman đã tận dụng những thứ có trong nhà bếp như rau củ, trái cây, mứt, kẹo… để thiết kế trang phục thu nhỏ cho những ngôi sao nổi tiếng thế giới .

Ruby Perman, sinh sống ở bang California (Mỹ), đã khiến nhiều người dùng mạng xã hội thích thú khi “mặc” trang phục bằng đồ ăn cho các ngôi sao thế giới như: Angelina Jolie, Jennifer Lopez, Billie Eilish, Cardi B, Lady Gaga, Ariana Grande, BlackPink…
Theo trang Business Insider, Ruby Perman nói rằng cô rất thích xem người nổi tiếng sải bước trên thảm đỏ trong những trang phục bắt mắt. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng để cô làm ra những bộ quần áo trên bàn ăn và trở thành một trong những tài khoản “hot” trên mạng xã hội. Ruby Perman có hơn 370.000 lượt theo dõi trên TikTok. Cô cho biết: “Tôi thường mất 1 hay 2 giờ để tạo hình trang phục và quay clip đăng lên TikTok. Những loại thực phẩm được lựa chọn làm quần áo đôi khi đến từ chính sở thích ăn uống của những người nổi tiếng đó. Sau khi hoàn thành tác phẩm, tôi thường ăn nó chứ không bỏ đi, tránh lãng phí thức ăn”.

Bộ trang phục làm từ những quả cherry của nữ rapper Cardi B, Kylie Jenner diện bộ váy làm bánh kẹo, “ngôi sao TikTok Mỹ” Charli D’Amelio và chị gái Dixie D'Amelio (từ trái qua)

Ảnh: TikTok


Ruby Perman thiết kế trang phục cho các ngôi sao nổi tiếng đều mang phong cách đặc trưng của nhân vật đó. Đoạn clip thiết kế trang phục cho các thành viên của nhóm nhạc BlackPink thu hút hơn 4,4 triệu lượt xem. Trong khi Jennie và Lisa được mặc trang phục làm từ rong biển, Jisoo khoác lên mình bộ cánh làm bằng mì sợi, còn Rosé mặc váy hồng làm từ gạo.
Cô đào bốc lửa Marilyn Monroe được mặc trang phục làm từ kem bơ. Harry Styles - cựu thành viên nhóm nhạc nam One Direction mặc trang phục lịch lãm làm từ dưa hấu và đường, đúng như tên bài hát Watermelon Sugar mà anh ra mắt năm 2019.

Trang phục của Elton John, Marilyn Monroe, Brie Larson, rapper Nicki Minaj (hàng trên, từ trái qua); Angelina Jolie mặc váy chôm chôm và Jenifer Lopez được tạo hình với vỏ chuối hoặc từ lá cây hương thảo (hàng dưới, từ trái qua)

Ảnh: TikTok


Trong khi đó, nữ hoàng nhạc Latin Shakira xuất hiện hoang dã với bộ đồ làm từ rau cần tây, đậu que và hoa lan. Billie Eilish dưới bàn tay của nữ thiết kế đồ họa có phong cách thời trang giống hệt bản gốc với trang phục làm hoàn toàn từ trái bơ. Nữ rapper Cardi B gợi cảm với bộ trang phục làm từ những quả cherry đỏ. Ngôi sao điện ảnh Angelina Jolie diện bộ váy quyến rũ làm từ trái chôm chôm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.