BlackPink và BTS đứng thứ hạng cao trên bảng xếp hạng Billboard

Hà Trang
Hà Trang
11/11/2020 14:31 GMT+7

Theo Soompi ngày 11.11, Billboard đã chia sẻ kết quả bảng xếp hạng World Albums (những album được quan tâm nhất thế giới ) trong tuần (tính từ ngày 9 - 14.11).

Theo đó, The Album của nhóm nhạc nữ BlackPink có tuần thứ tư đứng vị trí số 1 và tuần thứ năm có mặt trong bảng xếp hạng của Billboard. Ngay từ khi chưa ra mắt, The Album đã nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Sản phẩm âm nhạc của BlackPink vượt qua 1 triệu đơn đặt hàng trước, trở thành album bán chạy nhất của nhóm nữ tại Hàn Quốc. Đây cũng là album có số lượng đặt hàng trước cao nhất từng được ghi nhận đối với một nhóm nhạc nữ K-pop.

BlackPink, BTS góp mặt trong bảng xếp hạng album tuần của Billboard

Ảnh: Soompi

NCT 2020 RESONANCE Pt. 1 của nhóm nhạc nam NCT chiếm vị trí thứ 3 (với 4 tuần góp mặt trên bảng xếp hạng) và Map of the Soul: 7  của BTS đứng vị trí thứ 4 (37 tuần có mặt trên bảng xếp hạng).
Hai album khác của BTS là Love Yourself: Answer hiện giữ vị trí thứ 5 (115 tuần trên bảng xếp hạng) và Skool Luv Affair giành vị trí thứ 7 (4 tuần trên bảng xếp hạng).
Album Super One của Super M đứng vị trí thứ 8 (6 tuần trên bảng xếp hạng) và Eyes Wide Open của TWICE nắm giữ vị trí thứ 9 (2 tuần góp mặt trên bảng xếp hạng).
Album Minisode1: Blue Hour của TXT xuất hiện trên bảng xếp hạng ở vị trí thứ 10. Ngoài ra, album Fatal Love của Monsta X cũng lọt vào bảng xếp hạng tuần này của Billboard với vị trí thứ 11. Neo Zone của NCT 127 ở vị trí thứ 12 (35 tuần trên bảng xếp hạng) và Map of the Soul: Persona của BTS giữ vị trí thứ 13 (82 tuần).

BLACKPINK bị lên án tại Trung Quốc vì 'ôm gấu trúc con sai cách'

Soompi đánh giá, việc album của các nhóm nhạc Hàn Quốc lần lượt nắm giữ các vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng World Albums tuần này của Billboard cho thấy sức ảnh hưởng từ K-pop. Âm nhạc Hàn Quốc đang ngày càng phổ biến rộng rãi và được khán giả quốc tế đón nhận.
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.