BlackPink tổ chức concert trực tuyến đầu tiên trên YouTube

Phương Phương
Phương Phương
03/12/2020 13:12 GMT+7

Variety ngày 2.12 đưa tin, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BlackPink sẽ thực hiện buổi hòa nhạc trực tuyến ‘The Show’ phát trên YouTube vào tháng 12.

YouTube Music xác nhận, BlackPink tổ chức concert trực tuyến mang tên The Show, dự kiến phát độc quyền trên nền tảng này vào đúng 0 giờ ngày 27.12 (giờ quốc tế). Nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc sẽ trình diễn các bài hát trong album phòng thu đầu tay The Album đã phát hành hồi tháng 10. Các thành viên Jennie, Jisoo, Lisa và Rosé đang chuẩn bị cho buổi livestream trên kênh YouTube của nhóm vào ngày 4.12, nhằm giới thiệu sự kiện đến toàn thể người hâm mộ.
BlackPink bày tỏ háo hức trước thềm concert The Show, vì đây là lần đầu tiên nhóm thực hiện buổi hòa nhạc trực tuyến trên YouTube. 4 thành viên đến từ nhà YG Entertainment vui mừng khi thông báo tin tức này và họ nóng lòng chờ đợi đến ngày sự kiện diễn ra. “Chúng tôi muốn kết thúc năm nay bằng một điều gì đó thật đặc biệt dành cho các Blink (tên fanclub của BlackPink), những người đã kiên nhẫn chờ đợi chúng tôi. Hy vọng mọi người có thể thoải mái thưởng thức The Show - buổi hòa nhạc trực tuyến đầu tiên của nhóm tại nhà, đồng thời tận hưởng một số món quà mà chúng tôi chuẩn bị cho người theo dõi kênh của mình”, nhóm nhạc chia sẻ.

Trong concert trực tuyến sắp tới, nhóm nhạc sẽ trình diễn những ca khúc mới nhất nằm trong album The Album

ẢNH: YG ENTERTAINMENT

Những người yêu mến BlackPink có thể xem The Show bằng cách đăng ký mua vé trên kênh YouTube của nhóm. Khán giả có thể lựa chọn hạng vé standard giá 29.99 USD (khoảng 700.000 đồng) hoặc hạng vé plus giá 39.99 USD (khoảng 930.000 đồng). Ngoài việc thưởng thức màn trình diễn của 4 nữ nghệ sĩ, người xem còn có thể truy cập vào các đặc quyền thành viên khác, bao gồm tùy chỉnh biểu tượng cảm xúc và xem thêm nội dung hậu trường.
Lyor Cohen - giám đốc âm nhạc toàn cầu của YouTube tiết lộ nền tảng này đã cùng BlackPink và công ty quản lý YG Entertainment sản xuất nên một buổi livestream tuyệt vời. “The Show rất hoành tráng và tuyệt vời. BlackPink là nghệ sĩ hàng đầu thế giới và chúng tôi rất vinh dự khi hợp tác với những tài năng như vậy. Concert không chỉ là cách thú vị để kết thúc năm 2020, mà còn chúc mừng cho BlackPink cũng như những người hâm mộ kênh YouTube của họ trên khắp thế giới!”, người đại diện YouTube nói. Hiện tại, BlackPink là nghệ sĩ được theo dõi nhiều thứ hai trên YouTube, với gần 54 triệu người đăng ký kênh.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.