Black Pink xác nhận tái xuất đường đua K-Pop vào tháng 6

Huệ Bình
Huệ Bình
04/05/2020 13:16 GMT+7

Sáng 4.5, tờ Star News của Hàn Quốc đăng tải thông tin Black Pink - nhóm nhạc nữ của YG Entertainment đang thực hiện album mới.

Hiện tại bài hát chủ đề và toàn bộ ca khúc trong album mới của họ đã chính thức hoàn thành công việc ghi âm. Black Pink cũng được thông báo có lịch trình quay MV trong tháng 5 này, dự kiến nhóm sẽ quay trở lại vào đầu hoặc giữa tháng 6.
Sau khi báo chí đăng tải, YG Entertainment lên tiếng xác nhận việc Black Pink sẽ trở lại: “Black Pink có lịch trình tái xuất vào tháng 6. Một khi quyết định chính xác được đưa ra, chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin này với người hâm mộ đầu tiên. Cảm ơn”. Như vậy, ngày giờ cụ thể sẽ được tiết lộ qua thông báo chính thức từ công ty.
Theo trang Soompi, đây sẽ là màn quay lại rất được mong đợi từ Black Pink khi nhóm đã có 1 năm 4 tháng chưa có sản phẩm mới kể từ MV Kill This Love phát hành vào tháng 4.2019. Song song đó, nhóm TWICE cũng xác nhận quay lại vào ngày 1.6 với với mini-album thứ 9 mang tên More & More, được quay ngoại cảnh. Mặc dù háo hức nhưng không ít người hâm mộ tỏ ra lo lắng các cô nàng Black Pink trong cuộc đối đầu không dễ thở trên “mặt trận” album, nhạc số và Youtube.

TWICE cũng đã xác nhận quay lại vào ngày 1.6

Ảnh: Billboard

Xét về album, trước nay TWICE luôn vượt qua các nhóm nữ khác về mảng tiêu thụ album vật lý, nhưng Black Pink cũng không “kém cạnh” khi chỉ xếp sau TWICE. TWICE được dự đoán sẽ có ưu thế nhiều hơn Black Pink ở thị trường nhạc số. Tuy nhiên, Black Pink dường như sẽ giành phần thắng ở “mặt trận” YouTube vì vốn dĩ được mệnh danh là “nữ hoàng YouTube” với lượt view và các kỷ lục chỉ chịu thua BTS. Chẳng hạn, trong thống kê hồi đầu tháng 4 của YouTube, Black Pink giữ 9/10 top MV sân khấu diễn live nhiều view nhất của các nhóm nhạc nữ.
Các video ghi lại những phần trình diễn trong các chương trình âm nhạc Hàn Quốc của các nghệ sĩ khi được trình phát trên YouTube luôn nhận được những lượt xem khủng. Màn trình diễn Boombayah trên sân khấu chương trình âm nhạc cuối tuần Inkigayo (đài SBS) của Black Pink đến nay nhận được 72 triệu lượt xem trên YouTube.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.