'Black Panther' tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc tại phòng vé Bắc Mỹ

26/02/2018 09:44 GMT+7

Sau khi lập hàng loạt kỷ lục vào tuần ra mắt, bộ phim siêu anh hùng mới nhất của Marvel tiếp tục có những bước tiến dài trên bảng xếp hạng các phim chiếu rạp ăn khách nhất phòng vé Bắc Mỹ.

Sau tuần thứ 2 công chiếu, Black Panther thu về thêm 108 triệu USD và vững vàng với vị trí đầu bảng xếp hạng. Với mức thu này, bộ phim đang giữ danh hiệu á quân của danh sách các phim có doanh thu tuần thứ 2 cao nhất trong lịch sử, xếp sau Star Wars: The Force Awakens (149,2 triệu USD).
Tuần thứ 2 đổ bộ các rạp chiếu của Black Panther chứng kiến mức giảm doanh thu khá khiêm tốn so với tuần đầu tiên - chỉ 47% - một con số đáng ngưỡng mộ đối với các bộ phim siêu anh hùng. Nhờ tác phẩm của đạo diễn Ryan Coogler mà doanh thu nền công nghiệp điện ảnh Mỹ vào tháng 2.2018 tăng 12,5% so với cùng kỳ năm ngoái, theo số liệu của comScore. Hiện doanh thu nội địa của tác phẩm đang chạm mức 400 triệu USD sau 10 ngày ra mắt.
Tại thị trường quốc tế, Black Panther thu về 83,3 triệu USD từ 55 quốc gia và vùng lãnh thổ, chỉ chịu thua trước tác phẩm Trung Quốc Operation Red Sea sau khi bộ phim này ra mắt tại quê nhà và "càn quét" các rạp chiếu với 107 triệu USD. Sau 2 tuần công chiếu, doanh thu ngoài Bắc Mỹ của Black Panther đạt 304 triệu USD và chắc chắn sẽ có những bước tiến ngoạn mục sau khi ra mắt tại hai thị trường phim hàng đầu châu Á là Nhật Bản và Trung Quốc ngày 9.3 tới.
Đây chính là siêu anh hùng được mạng xã hội nhắc đến nhiều nhất trong những ngày qua Ảnh: Marvel
Xếp vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng các phim ăn khách là tác phẩm tân binh Game Night. Tựa phim hài 18+ của bộ đôi đạo diễn John Francis Daley và Jonathan Goldstein thu 16,6 triệu USD sau 3 ngày đầu ra mắt.
Game Night có nội dung xoay quanh một nhóm các cặp đôi thường xuyên gặp gỡ nhau và tổ chức trò chơi vào ban đêm. Bỗng một ngày, trò chơi bình thường của họ đột nhiên trở thành một vụ án bắt cóc đầy bí ẩn ngoài đời thực và những người chơi sẽ phải đương đầu với thử thách thật sự để cứu thành viên mất tích.
Phim quy tụ dàn diễn viên đình đám bao gồm Jesse Plemons, Rachel McAdams, Billy Magnussen, Jason Bateman và dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam ngày 2.3.2018 dưới tựa Đêm chơi nhớ đời.
Game Night đánh dấu sự trở lại của kiều nữ Rachel McAdams Ảnh: Warner Bros.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.