Binz, Karik, Wowy, Suboi cùng học trò tung 'chiêu' trước trận đấu 8 lấy 1 'Rap Việt'

05/11/2020 21:39 GMT+7

8 thí sinh mạnh nhất của Rap Việt sẽ có đêm tranh tài trong tập 15 - chung kết 1 trước khi chính thức bước vào trận đấu 8 lấy 1 ở chung kết 2.

Đêm chung kết 1 Rap Việt diễn ra vào 20 giờ ngày 7.11 sẽ là những màn thi đấu đơn của 8 thí sinh. Mỗi thí sinh sẽ trình diễn một ca khúc với chủ đề tự chọn để thể hiện rõ màu sắc và cá tính âm nhạc riêng biệt của mình.
Đêm chung kết 2 và trao giải sẽ là những màn trình diễn kết hợp của 8 thí sinh với các huấn luyện viên (HLV) và giám khảo, diễn ra từ 20 giờ ngày 14.11. Cách thức tìm ra quán quân là: 60% số điểm đến từ những bình chọn thông qua tin nhắn SMS của khán giả khắp cả nước và 40% số điểm đến từ ý kiến chuyên môn của các giám khảo và HLV của chương trình.

Lăng LD

Ảnh: V.C

Dế Choắt

Ảnh: V.C

Là người sở hữu 2 thí sinh Lăng LD và Dế Choắt - đều là ứng viên nặng ký cho ngôi vị quán quân Rap Việt, HLV Wowy “cảm thấy khoảng thời gian vừa qua, Lăng LD đã cố gắng rất nhiều bằng tất cả sức lực và đó là điều may mắn cho Wowy khi trong team có một chiến binh mạnh mẽ và tuyệt vời như vậy. Với Dế Choắt, Wowy muốn mọi người cảm nhận Dế Choắt bằng âm nhạc... Từ đầu đến giờ, Dế Choắt đã cố gắng rất nhiều để đem sự chân thật và tấm lòng của mình đến với khán giả”.

Ricky Star

Ảnh: V.C

Trong khi đó trước trận chung kết, Karik lại tỏ ra khá bồi hồi. Khi Trấn Thành hỏi về học trò RPT MCK của mình, Karik nói: “Karik luôn dành sự tôn trọng nhất định cho bạn ấy và khi được làm việc với MCK, mình càng cảm thấy nể phục bạn ấy hơn về đường lối âm nhạc cho bạn trong tương lai”. Về G.Ducky - người từng khiến Karik khá lo lắng ở những vòng trước, anh “nghĩ G.Ducky là 1 người rất có tài, cậu ấy có nội tâm rất sâu sắc. Ở những vòng trước, Karik đã khai thác triệt để những nội tâm đó, tới vòng này mọi người sẽ nghĩ mình cho G.Ducky làm cái gì đó đao to búa lớn, nhưng Karik chắc chắn là mọi người sai hết rồi...” . Chiến thuật của Karik, tiềm năng của các thí sinh mà anh sở hữu luôn là ẩn số. Và G.Ducky, RPT MCK, Ricky Star đều là những “chiến binh” hứa hẹn mang đến những sắc màu mới khiến đêm chung kết Rap Việt phải bùng nổ.

RPT Gonzo

Ảnh: V.C

Tlinh - nữ rapper duy nhất vào chung kết

Ảnh: V.C

Tại sàn đấu Rap Việt, Binz đã chứng tỏ việc lựa chọn RPT Gonzo và Thành Draw là quyết định đúng đắn và cao thâm khi cả hai đã tạo nên những kỳ tích ở vòng bứt phá. Là một trong số người hiếm hoi bảo vệ cho quan điểm của Binz lúc bấy giờ, đến hiện tại, giám khảo Rhymastic vẫn thấy rằng Thành Draw là lựa chọn sáng suốt của Binz. Với Gonzo, Binz càng khiến mọi người tò mò khi chia sẻ “nhỏ giọt” về hình ảnh sắp tới của “thầy Nam”: “Vẫn là Gonzo, vẫn là một người nhìn nhận sự việc rất sâu sắc và có góc nhìn rất thú vị về mọi thứ đang xảy ra”.
Và nữ “chiến binh” duy nhất vào chung kết Rap Việt, đại diện cho đội của Suboi - “quả bom ngầm” Tlinh được giám khảo Rhymastic “đánh giá rất cao bởi vì Tlinh là một người chơi hệ melody xuất sắc và khả năng truyền tải melody giống như một cú sút trực diện vào bất kỳ người chơi melody nào khác”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.