Bình Minh dính nhiều chấn thương khi quay 'Sám hối'

12/09/2016 16:34 GMT+7

(iHay) Dù từng có kinh nghiệm học võ nhưng nam diễn viên khá trầy trật khi vào vai cựu võ sĩ, có nhiều cảnh quay đánh đấm trên võ đài.

(iHay) Trong lúc tập luyện, chuẩn bị cho cảnh quay võ thuật trong phim Sám hối của đạo diễn Peter Hiền, Bình Minh không may gặp chấn thương. Dù vậy, anh vẫn không từ bỏ, quyết tâm tự thực hiện cho bằng được cảnh quay gây cấn này. 

>> Bình Minh thích thú khi làm chồng Anh Thư trong phim mới

Vào vai một cựu võ sĩ, Bình Minh miệt mài tập võ cùng bạn diễn Thiện Nguyễn để có những cảnh quay đẹp mắt nhất 
Anh gặp nhiều chấn thương ở vai, đùi và cẳng chân vì mải mê tập những cú ra đòn chuẩn và đẹp mắt 
Trong phim Sám hối, Bình Minh hoá thân vào vai Long, một người đàn ông có cuộc đời gặp nhiều thăng trầm, sóng gió. Long là một cựu võ sĩ từng đoạt nhiều giải thưởng và ngôi vô địch nhưng từ khi lập gia đình, anh lui về quy ẩn và sống hạnh phúc cùng vợ (Anh Thư đóng) và cô con gái nhỏ (Angelina thủ vai). Tuy nhiên, những biến cố bất ngờ ập đến khiến Long một lần nữa phải đeo găng và thượng đài...

Với nội dung là vậy nên trong phim có rất nhiều cảnh võ thuật trên sàn đấu. Theo đó, đạo diễn Peter Hiền cũng yêu cầu rất khắt khe trong những cảnh quay võ thuật để có được những thước phim đẹp mắt. Tất cả các diễn viên tham gia các cảnh quay hành động đều phải nỗ lực tập luyện thể lực cũng như các bài võ đối kháng trước khi phim bấm máy.

Đặc biệt đối với vai chính Bình Minh, từ mấy tháng trước khi phim bấm máy anh đã phải có mặt tại sàn tập để luyện cơ bắp và học đấu võ cùng với các bạn diễn, đặc biệt là những cảnh đối kháng với Thiện Nguyễn - người thủ vai đối thủ chính của Bình Minh trong phim.
Trước đây, Bình Minh cũng từng có thời gian học võ nên anh cũng có chút kinh nghiệm cho vai diễn cựu võ sĩ lần này 
Cùng thủ vai đối thủ trong phim, cặp đôi diễn viên thường xuyên trao đổi với nhau những kinh nghiệm về mỗi thế võ. Nhận xét về bạn diễn Bình Minh, Thiện Nguyễn cười nói: “Mấy nay anh em tập với nhau cực lắm. Để nhuần nhuyễn những cú ra đòn chuẩn, gọn, đẹp mắt, mình và anh Bình Minh nhiều khi tập từ sáng đến tối vẫn chưa ưng ý, hôm sau phải tranh thủ tập lại. Xong phim này chắc anh Minh đi thi đấu được luôn rồi ấy".

Chia sẻ về niềm đam mê võ thuật, Bình Minh cho biết: “Mình có cái máu mê võ từ nhỏ và cũng có tập võ cổ truyền. Lúc vào Sài Gòn lại có thêm cơ hội được học Vịnh Xuân quyền với võ sư Trần Hậu Tuấn. Đấy là những bước đệm vững vàng khiến mình tự tin hơn với vai Long trong phim Sám hối lần này. Thật tình để đóng phim võ thuật, nếu không có niềm đam mê mạnh mẽ và nền tảng thể lực chắc chắn vài thương tích nhẹ là nản lòng ngay. Mấy ngày đầu mới tập trở lại thì Minh cũng bị chấn thương, cơ thể ê ẩm kinh khủng nhưng thời gian không cho phép nghỉ ngơi, đành phải vừa đến võ đường ráp bài, vừa tranh thủ nghỉ ngơi lúc nào hay lúc đó. Minh mong là mau mau khỏe lại chứ đuối quá".
Cùng xem một số hình ảnh Bình Minh - Thiện Nguyễn tập luyện những pha đấu võ của Sám hối
Để có thể vào vai tốt, anh phải tập luyện hàng tháng trời
Bạn diễn Thiện Nguyễn nhận xét Bình Minh rất nỗ lực và có thể trở thành võ sĩ thực thụ sau khi hoàn thành phim Sám hối 
Ngoài tinh thần nhập vai, Bình Minh còn có động lực lên sàn tập là niềm đam mê võ thuật 
Anh tích cực rèn luyện thể lực, cơ bắp để đóng vai cựu võ sĩ 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.