Bình Minh bảnh bao bên Hoa hậu Quý bà châu Á Kim Nguyễn

24/06/2016 20:01 GMT+7

(iHay) Xuất sắc vượt qua 30 thí sinh, đại diện Việt Nam - Kim Nguyễn đã có một buổi tiệc thân mật mừng cho danh hiệu Hoa hậu Quý bà châu Á 2016 vừa đạt được tại Malaysia.

(iHay) Xuất sắc vượt qua 30 thí sinh, đại diện Việt Nam - Kim Nguyễn đã có một buổi tiệc thân mật mừng cho danh hiệu Hoa hậu Quý bà châu Á 2016 vừa đạt được tại Malaysia.

>> Hoa hậu Pháp xác nhận góp mặt vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016
>> Hoa hậu châu Á 2016 Huỳnh Tiên: Người ta khen tôi có chiều cao như 'Tây'

Bình Minh xuất hiện bảnh bao tại tiệc mừng tân Mrs Asian International 
Anh đảm nhận vai trò MC trong chương trình
Trong đêm tiệc, Hoa hậu Kim Nguyễn đã mặc lại chiếc đầm sequin nổi bật của NTK Hoàng Hải mà cô đã đấu giá thành công thời gian qua. Nói về danh hiệu Hoa hậu Quý bà châu Á của mình, Kim Nguyễn cho biết cô không lo ngại chuyện mọi người "bàn ra - tán vào", với cô khi đã tham gia thì không để tâm đến chuyện quy mô cuộc thi, đối tượng hay những lời thị phi nào cả.
“Tôi đã làm hết sức, thể hiện hết khả năng của mình tại cuộc thi, dù có đoạt giải hay không, Kim Nguyễn vẫn không hề hối tiếc. Đây là một trải nghiệm mà suốt cuộc đời mà tôi không thể nào quên, chiến thắng của Kim Nguyễn hi vọng sẽ là động lực cho mọi người phụ nữ, ở mọi lứa tuổi đều có thể tỏa sáng, làm rạng danh người Việt Nam theo cách riêng của họ”, cô cho biết.
Nhan sắc của Hoa hậu Quý bà châu Á 2016
Nhiều nghệ sĩ đã đến mừng chiến thắng của Hoa hậu Kim Nguyễn, kể đến đầu tiên chính là nam siêu mẫu - diễn viên điển trai Bình Minh. Bình Minh đảm nhận vai trò MC cho suốt đêm tiệc, nam diễn viên liên tục gửi lời chúc mừng đến Kim Nguyễn với danh hiệu vừa xuất sắc đạt được. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh cũng có mặt từ rất sớm để chung vui cùng chị gái Kim Nguyễn. Cô còn thể hiện liên tiếp 3 ca khúc như một món quà dành cho chủ nhân buổi tiệc.
Quách Tuấn Du là khách mời của đêm tiệc cũng được trân trọng mời lên sân khấu chia sẻ những cảm xúc và mối quan hệ thân tình với Hoa hậu Kim Nguyễn. Anh còn gửi đến Kim Nguyễn một ca khúc để làm quà tặng tinh thần cùng những lời chúc thật tốt đẹp dành tân Hoa hậu.
Cô chụp ảnh cùng người mẫu Lê Hà
Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh
Cô còn thể hiện liên tiếp 3 ca khúc
Nam ca sĩ Quách Tuấn Du
Chia sẻ về chuyện giữ gìn vóc dáng quyến rũ như hiện tại, Kim Nguyễn cho biết ở tuổi tứ tuần thì việc giữ gìn một body chuẩn như bao cô gái trẻ là điều vô cùng khó khăn. Ngoài công việc kinh doanh, chăm lo gia đình, làm công tác thiện nguyện thì thời gian còn lại, Hoa hậu dành cho bản thân với những bài tập Yoga, chạy bộ
Bên cạnh đó, Kim Nguyễn còn chia sẻ sắp tới, cô sẽ tham gia hoạt động nấu ăn cho các bệnh nhân tâm thần, xây cầu ở Hậu Giang và một số tỉnh ở phía Bắc cũng như xây trường cho các em ở vùng cao
Toàn Minh
Ảnh: CTV



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.