Bình An nói về tin đồn yêu Á hậu Phương Nga

Thành Long
Thành Long
11/01/2019 09:37 GMT+7

Xuất hiện trong một sự kiện ra mắt phim, Bình An đã có những chia sẻ về ồn ào tình cảm với Á hậu Phương Nga thời gian qua.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm với Á hậu Phương Nga, nam diễn viên thẳng thắn: “Từ trước đến nay, cuộc sống của tôi và công việc của tôi hoàn toàn tách biệt với nhau. Thế nên tôi vẫn giữ vững lập trường của mình, không để cho hai yếu tố đó dính đến nhau. Nhiều người nói rằng nếu tôi im lặng như vậy thì mọi người sẽ có thêm cớ để đồn đoán, nhưng tôi khẳng định rằng "cây ngay không sợ chết đứng", không việc gì phải sợ cả”.
Bình An và Phương Nga vướng tin đồn hẹn hò vào tháng 9.2018. Thời điểm đó, Phương Nga vừa giành ngôi vị Á hậu Việt Nam nên mọi thông tin đời tư của cô được khán giả đặc biệt quan tâm. Người hâm mộ cho rằng chân dài gốc Hà Nội đang bí mật hẹn hò diễn viên Bình An khi cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh trùng khớp trên mạng xã hội. Đặc biệt, việc diễn viên sinh năm 1993 xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 khiến nhiều người đồn đoán anh đến để cổ vũ bạn gái.
Bức ảnh diện đồ đôi của Bình An và Phương Nga được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi Ảnh: FBNV
Giữa tin đồn hẹn hò, bức ảnh Bình An và Phương Nga diện đồ đôi được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. Khán giả dành lời chúc mừng và khen ngợi độ đẹp đôi của cả hai dù Phương Nga lên tiếng phủ nhận tin đồn, khẳng định nguồn gốc bức ảnh xuất phát từ dự án mà cô và Bình An có dịp hợp tác chung. Ngay sau đó, nam diễn viên bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái động viên người yêu: “Chẳng cần khoe cho cả thế giới biết, cũng chẳng cần phải làm những điều lớn lao gì cả. Chỉ cần sau tất cả những khó khăn, sóng gió và những giận hờn, mình vẫn kiên nhẫn đi cùng nhau, cùng làm những điều nhỏ nhặt nhất, cùng tô màu cho cuộc sống này". Điều này khiến khán giả thêm phần khẳng định thông tin cả hai quen nhau là sự thật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.