Big Bang trong quân ngũ: Người bị thương, kẻ bị điều tra

20/03/2018 17:41 GMT+7

Hình ảnh và tin tức mới nhất về Big Bang trong khi đang thực hiện nghĩa vụ quân sự nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Cuối tháng 2 và những ngày giữa tháng 3 này, ba thành viên G-Dragon, Taeyang và Daesung lần lượt "nối gót" anh cả T.O.P nhập ngũ. Seung Ri trở thành chàng trai cuối cùng của Big Bang chưa đi lính. Từ đó đến nay, hình ảnh của bốn nam nghệ sĩ nhà YG trong quân ngũ luôn trở thành đề tài được công chúng Hàn quan tâm. Gần đây nhất, loạt khoảnh khắc chụp G-Dragon cùng đồng đội của mình khiến người hâm mộ lo lắng bởi anh để lộ phần băng bó trên tay và cổ chân.
Dù gương mặt chủ nhân hit Untiled, 2014 khá vui vẻ cùng đồng đội, nhưng fan lại tỏ ra rất lo lắng: “Anh ấy bị thương ở tay và chân sao? Chỉ mới trải qua vài ngày kể từ khi anh ấy nhập ngũ mà”, “Đừng đổ bệnh và hãy trở về bình an nhé!”, “G-Dragon nhìn khá ổn trong bộ đồng phục đấy. Nhưng sao anh ấy lại bị thương. Cẩn thận nhé!”… Hiện tại, G-Dragon trải qua khóa đào tạo tại Sư đoàn Bộ binh số 3, biệt hiệu White Skull (tỉnh Gangwon, Hàn Quốc). Anh dự kiến sẽ xuất ngũ vào ngày 27.11.2019.
Fan phát hiện vết băng bó trên chân nam ca sĩ
Ngày 19.3, hình ảnh Taeyang trong quân ngũ cũng được công bố trên các trang mạng. Trong đồng phục quân nhân, anh nở nụ cười tươi đặc trưng nổi bật giữa các đồng đội. Giọng ca sinh năm 1988 gia nhập Trung tâm huấn luyện Sư đoàn 6 bộ binh Kangwon-do Chulwon. Anh sẽ xuất ngũ vào tháng 11.2019.
Đáng chú ý nhất là trường hợp của T.O.P. Rapper 31 tuổi bỗng bị điều tra vì ca khúc Flower Road của Big Bang phát hành hôm 13.3. Cụ thể, văn phòng quận Yangsan, nơi anh cả Big Bang đang thực hiện nghĩa vụ công dân, đã yêu cầu cảnh sát Seoul điều tra liệu T.O.P có vi phạm điều 28 trong quy định dành cho các nhân viên phục vụ cộng đồng hay không. Điều 28 nghiêm cấm tất cả nhân viên không được có bất kỳ nguồn thu nhập hay làm công việc nào khác khi đang nhập ngũ.
T.O.P (tạp dề vàng đứng bên phải) lúc phục vụ cộng đồng
Công ty quản lý của Big Bang là YG Entertainment nhanh chóng đưa ra phản hồi. Công ty tuyên bố: “Người hâm mộ được thông báo rằng Flower Road đã ghi âm cách đây 2 năm trong lúc nhóm thực hiện album Made và việc này cũng được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Chúng tôi không hiểu vì sao chuyện này lại trở thành vấn đề như vậy”.
Hiện Cục Quản lý nhân sự quân đội đang điều tra vụ việc và sẽ đưa ra kết luận chính thức vào tuần này.
Được biết, T.O.P làm nhân viên cộng đồng tại Trung tâm cảnh báo Thiên tai thuộc Tòa thị chính quận Yongsan (Seoul, Hàn Quốc) và dự kiến xuất ngũ vào ngày 30.6.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.