Big Bang được vinh danh là nghệ sĩ xuất sắc nhất thế giới

20/06/2016 16:25 GMT+7

Đây là giải thưởng nằm trong khuôn khổ lễ trao giải âm nhạc MTV Awards của nước Ý và Big Bang là nghệ sĩ châu Á duy nhất góp mặt vào đêm vinh danh này, theo Soompi .

Sự kiện âm nhạc thường niên của kênh truyền hình danh tiếng MTV phiên bản của nước Ý đã diễn ra vào tối 19.6 (giờ địa phương) tại thành phố Florence, Ý. Theo đó, lễ trao giải đã trao cho Big Bang, nhóm nhạc nam đến từ Hàn Quốc danh hiệu Nghệ sĩ xuất sắc nhất thế giới.
Đây là năm thứ 3 MTV Awards Ý quyết định mở ra hạng mục này để trao giải có những nghệ sĩ, nhóm nhạc có đóng góp lớn cho nền âm nhạc thế giới. Năm ngoái, nhóm nhạc rock đình đám nước Đức Tokio Hotel là chủ nhân của giải thưởng này và năm 2014, người nắm giữ danh hiệu danh giá này cũng chính là một đồng nghiệp của Big Bang tại xứ kim chi, nhóm Super Junior.
Big Bang được vinh danh là nghệ sĩ xuất sắc nhất thế giới 2
G-Dragon đăng tải hình ảnh thông báo giải thưởng của nhóm Ảnh: Chụp màn hình Instagram NV
Sau buổi lễ, trưởng nhóm G-Dragon đã đăng tải hình ảnh công bố giải thưởng của ban nhạc lên trang cá nhân và bày tỏ sự cảm ơn đến người hâm mộ: “Cảm ơn vì đã cho chúng tôi thấy tình yêu của các bạn”.
MTV Awards của Ý năm nay ngoài việc vinh danh những nghệ sĩ trong nước như nam ca sĩ Marco Mengoni, nữ danh ca Emma Marrone thì lễ trao giải còn có những hạng mục cho những nghệ sĩ nước ngoài như Nam ca sĩ quốc tế xuất sắc nhất (Justin Bieber), Nữ ca sĩ quốc tế xuất sắc nhất (Ariana Grande), Nhóm nhạc quốc tế xuất sắc nhất (One Direction).
Hiện tại, Big Bang đang bận rộn với kế hoạch quảng bá cho bộ phim tài liệu sắp phát hành vào ngày 30.6 tới mang tên BIG BANG MADE ghi lại toàn toàn bộ quá trình lưu diễn của nhóm trong tour vòng quanh thế giới MADE hồi năm ngoái. Đây là một trong chuỗi các sự kiện hoành tráng nhằm kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.