Big Bang bị phản đối khi tham gia Coachella 2020

04/01/2020 14:31 GMT+7

Phía dưới các bài viết đưa tin Big Bang đến lễ hội âm nhạc Coachella biểu diễn, đông đảo cư dân mạng xứ kim chi bày tỏ sự chán ghét và phản đối kịch liệt.

Hôm 3.1, danh sách nghệ sĩ sẽ biểu diễn tại lễ hội âm nhạc đắt đỏ nhất thế giới Coachella 2020 khiến người hâm mộ xứ Hàn bất ngờ. Theo đó, Hàn Quốc có hai đại diện là Epik High và Big Bang. Nếu như nhóm Epik High được dư luận Hàn Quốc ủng hộ nhiệt tình, thì việc Big Bang sắp đứng trên sân khấu Coachella năm nay đã gây nên tranh cãi.
Cộng đồng mạng Hàn Quốc bày tỏ sự bức xúc trước thông tin Big Bang được tham dự Coachella đình đám. Phản ứng này cũng khá dễ hiểu bởi bốn giọng ca Big Bang hiện tại và cựu thành viên Seung Ri đều dính không ít lùm xùm thời gian gần đây. Cụ thể, G-Dragon và T.O.P từng bị khui dùng chất cấm, tòa nhà của Daesung bị nghi là tụ điểm kinh doanh tình dục và Seung Ri thì nổi tiếng cùng sê-ri scandal Burning Sun, nhóm chat sex, đánh bạc nước ngoài… Riêng Taeyang may mắn vẫn chưa dính “phốt”. Dù vậy, hình tượng tổng thể của Big Bang vẫn mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng.
Do đó, nhiều người không chấp nhận chuyện gà cưng nhà YG lại đại diện Hàn Quốc đến một chương trình tầm quốc tế như Coachella. Trên các trang tin lớn của xứ kim chi như Osen, Naver, DongA… đều là các bình luận chửi bới: “Big Bang da mặt rất dày và cứ thế phớt lờ công chúng”, “Họ là một nhóm nhạc tội phạm mà”, “Big Bang thực sự không biết xấu hổ”, “Mất lương tâm cả rồi!”, “Điên rồ quá!”…

Bốn thành viên còn lại của Big Bang đang úp mở khả năng gia hạn hợp đồng với công ty quản lý YG Entertainment

ẢNH: INSTAGRAM NV

Một ý kiến phẫn nộ: “Tại sao những người nổi tiếng không bao giờ phạm tội như Goo Hara và Sulli lại đau đớn đến chết bởi các tin đồn và bình luận độc hại, trong khi một nhóm nhạc đầy thành viên có bê bối đời tư nghiêm trọng lại có thể trở lại showbiz sau khi bị vạch trần tất cả chứ? Tôi từng là fan của Big Bang. Tất cả số tiền mà tôi dành cho album, concert của nhóm làm tôi cảm thấy mình như đã đồng lõa cùng tội ác của họ vậy”.
Ngoài ra, không ít ý kiến còn nghi ngờ liệu Seung Ri có thể tái xuất trong tương lai cùng nhóm hay không. Bởi T.O.P từng ngầm tuyên bố giải nghệ hồi tháng 10 năm ngoái, nhưng nay đã có mặt cùng Big Bang chuẩn bị cho màn trình diễn ở Coachella 2020. Lần biểu diễn ở Coachella có thể là hoạt động đầu tiên của Big Bang trong đội hình bốn người sau khi Seung Ri tuyên bố nghỉ hưu non vào đầu năm 2019.
Được biết, Coachella 2020 được tổ chức vào tháng 4 năm nay tại Empire Polo Club ở Indio (California, Mỹ). Big Bang sẽ biểu diễn vào ngày 10 và 17.4. Năm 2019, đàn em của nhóm là Black Pink cũng đã để lại ấn tượng mạnh tại chương trình này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.