Biểu tượng sex một thời của Hồng Kông sắp tái xuất

18/12/2015 09:00 GMT+7

Mỹ nhân phim cấp 3 một thời của điện ảnh Hồng Kông Diệp Tử My đang cân nhắc việc trở lại màn ảnh sau hơn hai thập kỷ vắng bóng, Asiaone đưa tin.

Mỹ nhân phim cấp 3 một thời của điện ảnh Hồng Kông Diệp Tử My đang cân nhắc việc trở lại màn ảnh sau hơn hai thập kỷ vắng bóng, Asiaone đưa tin.

Nhan sắc Diệp Tử My của 20 năm trước (trái) và hiện tạiNhan sắc Diệp Tử My của 20 năm trước (trái) và hiện tại
Mới đây, tạp chí NEXT cho biết Diệp Tử My đã nghĩ đến chuyện trở lại làng giải trí và duy trì hình dáng cân đối bằng các bài tập thể dục và chạy bộ hằng ngày.
Nữ diễn viên 49 tuổi nhấn mạnh nếu trở lại hoạt động diễn xuất, cô chỉ muốn đảm nhận các vai chính chứ không phải vai phụ. Cô thừa nhận rằng sự trở lại này sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi vì hiện nay có rất nhiều gương mặt trẻ đẹp.
Diệp Tử My từng là một trong những biểu tượng sex hàng đầu của làng điện ảnh Hồng Kông (Trung Quốc) cuối những năm 1980 và đầu những năm 1990. Tuy không phải là nữ diễn viên có ngoại hình nổi trội nhất và khả năng diễn xuất cũng ở mức trung bình nhưng Diệp Tử My lại được đánh giá là ngôi sao bốc lửa và rất phù hợp với dòng phim người lớn.
Sở hữu thân hình chuẩn với vòng một "khủng", cô được mệnh danh là nữ thần phim cấp ba với những bộ phim đáng chú ý như Nhục Bồ Đoàn - Thâu tình bảo giám (Sex and Zen) và Liêu trai chí dị.
Diệp Tử My không còn xuất hiện trên màn bạc sau khi tham gia diễn xuất trong bộ phim Địa hạ tài quyết được sản xuất năm 1994. Cô quyết định rời khỏi ngành giải trí để đi lui về làm bà nội trợ bình thường bên cạnh người bạn trai bác sĩ. Tuy nhiên, họ chỉ sống chung mà không hề đăng ký kết hôn. Hiện cả hai vẫn đang hạnh phúc và có một cậu con trai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.