Biểu tượng nhan sắc Kim Tae Hee được khen ngợi với loạt ảnh xưa

12/02/2018 14:22 GMT+7

Dù chưa chính thức quay lại làng giải trí sau khi lên chức mẹ, nhưng Kim Tae Hee vẫn được nhắc đến bởi loạt ảnh từ cách đây gần 14 năm.

Tháng 10 năm ngoái, Rain và Kim Tae Hee vui mừng chào đón con gái đầu lòng sau gần một năm kết hôn. Kể từ đó đến nay, trong khi chồng liên tục có những hoạt động nghệ thuật nổi trội thì sao phim Chuyện tình Harvard lại cực kỳ im hơi lặng tiếng. Cô được cho là đang tập trung chăm sóc công chúa nhỏ và chuẩn bị kĩ lưỡng để tái xuất trong năm nay. Tuy nhiên, dù không xuất hiện, cái tên của nữ diễn viên vẫn được nhiều người nhắc đến, nhất là trong các bài viết xoay quanh vẻ đẹp bất chấp thời gian.
Mới đây, hình ảnh Kim Tae Hee trong lễ trao giải Korea Producer Awards 2004 bỗng được “đào mộ” và trở thành chủ đề được bình luận sôi nổi. Ở đó, bà mẹ một con trong chiếc váy cúp ngực chấm bi nhiều màu cùng kiểu tóc búi cổ điển với vòng cổ và dây chuyền đơn giản, lại tỏa ra sức hút đặc biệt.
Kim Tae Hee (phải) cùng đàn anh Ahn Jae Wook
Lúc bấy giờ, cô chỉ mới 24 tuổi và đang sánh vai tài tử Ahn Jae Wook với vai trò là người trao giải. Loạt hình ảnh ghi lại khoảnh khắc trên được chính nhiếp ảnh gia khen hết lời: “Tất cả động thái, hành động của cô ấy thu hút các ống kính. Chúng tôi đã chụp được rất nhiều hình ảnh đẹp”. Cộng đồng mạng cũng đưa ra nhiều ý kiến ca ngợi nhan sắc của Kim Tae Hee, thậm chí còn khẳng định cô là mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc.
Kim Tae Hee ở độ tuổi đôi mươi đó đang nổi đình nổi đám cùng nhân vật phản diện Han Yu Ri ấn tượng trong Nấc thang lên thiên đường và một vai diễn đáng yêu trong Rắc rối ở nhà em tôi. Bất chấp việc chỉ góp mặt trong các bộ phim với tuyến vai phụ, bà xã của Rain lại nhận được nhiều quan tâm không thua gì vai chính nhờ vẻ ngoài xinh đẹp.
Hình ảnh hiếm hoi của Kim Tae Hee vào năm 2004 cũng nhận nhiều lời khen
Và đến cuối năm 2004 - đầu năm 2005, cô có màn bứt phá mạnh mẽ qua tác phẩm Chuyện tình Harvard. Bộ phim giúp Kim Tae Hee trở nên nổi tiếng cũng như chứng minh khả năng diễn xuất khi đoạt giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Baeksang lần thứ 41, Top 10 ngôi sao xuất sắc và Giải thưởng diễn viên được yêu thích ở SBS Drama Awards 2004. Về sau, Kim Tae Hee củng cố vững chắc vị trí trong làng phim ảnh qua những phim Mật danh Iris, Công chúa của tôi, Yongpal,…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.