Biểu diễn văn nghệ phục vụ khách 'xông đất' TP.HCM

01/01/2019 18:16 GMT+7

Các hành khách trong chuyến bay đầu tiên đến TP.HCM vào sáng 1.1 được đón tiếp bằng những khúc nhạc xuân tươi vui và nhiều quà tặng ý nghĩa.

7 giờ 30 sáng 1.1, tại Cảng hàng không sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đã diễn ra lễ đón những du khách nước ngoài đầu tiên đến TP.HCM trên chuyến bay quốc tế VN30 từ Frankfurt, Đức.
Các vị khách quốc tế đã được đón tiếp bằng những khúc nhạc xuân vui tươi cũng như được tặng nhiều món quà ý nghĩa, hấp dẫn. Nhiều hành khách nước ngoài tỏ ra khá bất ngờ và thích thú với chương trình này, họ được tặng nón lá, tò he và thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc. "Tôi cảm thấy rất vui vì không khí ở đây và trở thành một trong những vị khách được chào đón đặc biệt ở TP.HCM", ông Rich Rony, quốc tịch Đức chia sẻ.
Những hành khách nội địa trên chuyến bay xuất phát từ Đà Nẵng đến ''xông đất'' TP.HCM Ảnh: Hiền Trần
Sau đó, vào lúc 8 giờ 15, 6 vị khách trên chuyến bay VJ633 xuất phát từ Đà Nẵng đến TP.HCM cũng đã trở thành những vị khách may mắn. Sở Du lịch TP.HCM đã phối hợp với Cảng vụ hàng không miền Nam, Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Công an Cửa khẩu Tân Sơn Nhất và Chi cục Hải quan cửa khẩu Tân Sơn Nhất cử đại diện ra chào đón các vị khách này.
Những vị khách may mắn trong sáng 1.1.2019 được tặng vé máy bay khứ hồi từ các hãng hàng không. Ngoài ra 12 vị khách đầu tiên cũng được tặng 12 tour du lịch tham quan những điểm đến đặc sắc của TP.HCM.
Chia sẻ với Thanh Niên, chị Phạm Thị Quỳnh Như, một trong những hành khách nội địa đầu tiên ''xông đất'' TP.HCM cho biết: "Tôi thật sự rất bất ngờ khi mình lại là một trong những hành khách đầu tiên "xông đất" cho TP.HCM. Hôm nay lại là sinh nhật tôi nên có lẽ đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ". 
Tính đến tháng 11.2018, khách du lịch quốc tế đến TP.HCM ước đạt 6.798.866 lượt, tăng 19,67% so với năm 2017, đạt 90,65% kế hoạch năm 2018. Kế hoạch trong năm 2019 sẽ thu hút khoảng 8,5 triệu lượt khách du lịch quốc tế (phấn đấu 9 triệu lượt), tăng khoảng 14% so với năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.