Biệt thự của Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập lấy đi hơn 5 tỉ đồng

16/07/2019 14:59 GMT+7

Mới đây, thông tin căn biệt thự tọa lạc tại huyện Bình Chánh (TP.HCM) của ca sĩ Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập, phá két sắt lấy đi tài sản trị giá khoảng 5 tỉ đồng nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Theo thông tin được chia sẻ, ngày 14.7, giọng ca Lâu đài cát trong quá trình di chuyển từ Cần Thơ về TP.HCM đã kiểm tra camera và phát hiện hai két sắt trong phòng ngủ bị phá. Về đến nhà, cô kiểm tra thì toàn bộ số tài sản gồm vàng, nhẫn, kim cương… trị giá 5 tỉ đồng bị lấy mất. Nhật Kim Anh đã hủy toàn bộ công việc riêng để lên công an trình báo sự việc, phục vụ công tác điều tra. Liên hệ với quản lý của nữ ca sĩ, anh xác nhận thông tin trên. Tuy nhiên, người này nói thêm: “Chúng tôi xin phép từ chối trả lời thêm về sự việc này và đợi cơ quan công an điều tra”.

[360 ĐỘ PHIM] Nhật Kim Anh: “Ca hát hay diễn xuất đều như một phần của cơ thể"

Cơ quan công an tiến hành điều tra vụ việc

Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: “Rất xin lỗi các bầu show vì vừa qua Kim Anh hủy hàng loạt các công việc để lo vụ trộm đột nhập vào nhà. Kim Anh phải làm việc với cơ quan chức năng. Rất mong anh chị thông cảm cho sự cố này mà Kim Anh không đúng hẹn. Giờ chỉ mong các anh cơ quan công an giúp Kim Anh tìm ra thủ phạm". 

 
Nhật Kim Anh sinh năm 1985, là ca sĩ, diễn viên. Cô được khán giả yêu mến bởi giọng hát ngọt ngào cùng khả năng diễn xuất tốt trong các phim Long thành cầm giả ca, Cuộc chiến hoa hồng, Gieo gió… Hồi tháng 3.2019, nữ ca sĩ khoe hình ảnh biệt thự mới xây tại khu vực Bình Chánh. Nơi ở mới của cô có diện tích 220m2, gần công viên. Điểm đặc biệt của căn biệt thự là khu vực hồ chứa 50 chú cá koi Nhật Bản. Được biết, đây là thành quả của Nhật Kim Anh sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật lẫn kinh doanh. Dù không tiết lộ giá trị của căn biệt thự nhưng nhiều người đồn đoán cơ ngơi này lên đến hàng chục tỉ đồng.
Trước khi gặp sự cố bị trộm đột nhập vào nhà phá két sắt lấy tài sản, Nhật Kim Anh từng được khán giả quan tâm khi công khai thông tin ly hôn. Giọng ca Lâu đài cát cho biết cô bị chồng cũ gây khó dễ trong việc thăm nuôi con trai. Việc Nhật Kim Anh liên tiếp gặp phải “vận xui" khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.