Biết Lan Ngọc là 'thánh phá hit’, Ngô Kiến Huy vẫn tự tin mời song ca

18/09/2019 14:56 GMT+7

Nhiều lần khiến khán giả cười ngất vì giọng hát của mình, Lan Ngọc vẫn tự tin kết hợp với Ngô Kiến Huy khi song ca trong một chương trình sắp tới. Thông tin này khiến người hâm mộ yêu mến bộ đôi thích thú.

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những nữ diễn viên sở hữu lượng fan đông đảo nhất hiện nay. Tuy thường được khen xinh đẹp và diễn giỏi nhưng Lan Ngọc lại có "sở đoản" là ca hát. Sau nhiều lần thể hiện giọng hát, người hâm mộ và đồng nghiệp thường trêu chọc Lan Ngọc là chất giọng "nghiêng thùng đổ nước", chuyên "phá nát" các bản hit đình đám. Chính cô cũng thừa nhận về bản thân: “Giọng hát với cao độ và trường độ khiến người nghe có thể quên đi bản gốc trong vòng 1 nốt nhạc”.
Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên đăng tải những đoạn clip cover ngẫu hứng bản hit của đồng nghiệp một cách hài hước “không thể đỡ nổi” để mang lại tiếng cười cho khán giả. Tuy thường bị trêu là "thảm họa ca hát", sao phim Cua lại vợ bầu vẫn thể hiện niềm yêu thích với âm nhạc, đặc biệt khi cô tham gia các gameshow.
Trong chương trình Sàn đấu ca từ, người xem chẳng những “đứng hình” trước giọng hát thật mà còn cười ngất với sự lầy lội của Ninh Dương Lan Ngọc khi hát sai lời những bản hit nổi tiếng trong chương trình. Trong tập 4 Chạy đi chờ chi, với phần thi “Karaoke trong phòng gym”, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã chơi lớn khi chọn ca khúc hit Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP. Trong khi Ưng Hoàng Phúc, Ngô Kiến Huy thể hiện khá tốt ở phần đầu bài hát, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu lại khiến tất cả ngả ngửa ngay khi vừa cất giọng. Không chỉ chế lời bài hát của Sơn Tùng, Lan Ngọc cũng tỏ ra tự tin khi hát như đọc rap khiến các thành viên còn lại lắc đầu ngao ngán. Hay như ở chương trình Giọng ải giọng ai, “ngọc nữ màn ảnh” có màn chào sân khi vừa trình diễn vừa hát, đọc rap ca khúc Trễ hẹn nữa rồi của Lương Bích Hữu. Với chất giọng “thảm họa” kèm theo những hành động, phát ngôn hóm hỉnh khiến MC Đại Nghĩa phải lên tiếng: “Ngọc ơi Ngọc, em bị vậy lâu chưa? Trước giờ trong mắt anh Lan Ngọc mong manh, ngọc nữ lắm, anh không biết nó ‘khùng’ dữ vậy luôn á!”.

Mặc dù Ninh Dương Lan Ngọc không sở hữu giọng hát hay nhưng  cô vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ bởi sự hóm hỉnh, hài hước

Ảnh: TL

Dù vậy, sắp tới đây Ngô Kiến Huy hào hứng cho biết anh có dịp hội ngộ Ninh Dương Lan Ngọc khi tham gia một sự kiện với vai trò song ca. Thông tin này khiến nhiều khán giả yêu mến bộ đôi thích thú. Hiện tại, nữ diễn viên và Ngô Kiến Huy vẫn giữ bí mật về ca khúc song ca của mình nhưng tiết lộ cả hai sẽ có sự kết hợp với vũ đoàn.
Được biết, ngoài ý nghĩa là kỷ niệm thành lập của một thương hiệu, sự kiện Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy tham gia còn đánh dấu việc thành lập một quỹ thiện nguyện mang tên "Hạt đậu nhỏ" - gia đình thứ hai nhận nuôi dưỡng, chăm sóc và đầu tư cho cuộc sống khó khăn của các trẻ em mồ côi.

Chương trình ngoài Mỹ Tâm, H’Hen Niê, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, còn có những nghệ sĩ quen thuộc Đoan Trang, Bảo Thy, vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy - Đức Thịnh, diễn viên Tường Vi, diễn viên Thùy Anh...

Ảnh: BTC

Năm qua, Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc là hai cái tên nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả khi cùng góp mặt trong Running Man Việt Nam - Chạy đi chờ chi. Nếu Ngô Kiến Huy được dịp thể hiện con người khác của mình, hài hước và “mặn mà” hơn thì Lan Ngọc dường như khiến khán giả quên mất hình tượng ngọc nữ của mình bởi cô rất lăn xả thực hiện nhiệm vụ và nhiều lần, khán giả phải bật cười vì độ “lầy lội” của cô.
Sau khi chương trình kết thúc, Ngô Kiến Huy cho ra mắt MV Truyền thái y, tạo được cơn sốt trên mạng xã hội với hơn 15 triệu lượt xem, vào top trending YouTube. Trong khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc lại đi Huế để quay phim Gái già lắm chiêu phần 3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.