'Biệt đội tài năng': Phương Thanh ủng hộ tình yêu đồng tính

20/06/2016 11:20 GMT+7

(iHay) Chị Chanh đã tạo nên một cái kết “gây sốc” cho đội Chanh Chua khi quyết định thể hiện tình cảm đồng tính ngay trên sân khấu.

(iHay) Chị Chanh đã tạo nên một cái kết “gây sốc” cho đội Chanh Chua khi quyết định thể hiện tình cảm đồng tính ngay trên sân khấu.

 Ban giám khảo và bốn đội trưởng trên “ghế nóng” Ban giám khảo và bốn đội trưởng trên “ghế nóng”
Đêm thi đầu tiên của chương trình Biệt đội tài năng đã lên sóng tối 19.6 trên kênh THVL1 với chiến thắng thuộc về đội Hành Ca.
Với chủ đề Đêm nhạc dân gian, trữ tình, truyền thống, Hành Ca đã đem đến cho khán giả hai tiết mục với hai dòng cảm xúc hoàn toàn trái ngược nhau. Với 303 điểm cho hai tiết mục, đội của Trang Nhung đã bảo vệ an toàn giải thưởng 1 tỉ đồng và bảo toàn được các thành viên trong đội ở đêm thi này.
Đứng ở vị trí thứ hai với 298 điểm, đội của đội trưởng Phương Thanh đem đến hai ca khúc bolero Mưa rừngChuyện ba người theo cách hát mới và sáng tạo cái kết thú vị. Hamlet Trương và MiA vào vai hai ông bà già nhớ về thời thanh xuân của mình với Mưa ngày xưa. Trong khi đó Ngọc Khanh, 1Dee và Trương Thảo Nhi lại tạo nên cuộc tình tay ba trên sân khấu với Chuyện ba người. Tiết mục gây sự thích thú cho khán giả bởi cái kết hết sức bất ngờ khi Ngọc Khanh bất ngờ đến với 1Dee mà không phải là với Trương Thảo Nhi.
Nói về cái kết gây bất ngờ này, đội trưởng Phương Thanh chia sẻ: “Ngay từ đầu, đội của Phương Thanh đã đi theo hướng mộc mạc và giản dị, tuy nhiên cái kết luôn gây sốc để có thể chua được. Thường khi nói về một mối tình mọi người thường nghĩ đến đó là giữa nam và nữ, tuy nhiên đội phương Thanh muốn có một cái kết khác đầy bất ngờ và gây sốc, nhưng chắc chắc ai cũng sẽ ủng hộ. Bởi tình yêu là một sự cao đẹp, cho nên không bao giờ được bắt lỗi tình yêu”. 
Với việc giành được chiến thắng đêm thi này, đội trưởng Trang Nhung đã quyết định giữ nguyên đội hình. Trong khi đó, ba đội còn lại đều có sự thay đội thành viên. Lâm Ngọc Hoa đội Hương Lúa về với đội H5 của đội trưởng Nguyễn Hưng, Sino Ngọc Hưng đội H5 về với đội Chanh Chua của đội trưởng Phương Thanh, Trương Thảo Nhi đội Chanh Chua về với đội Nhật Kim Anh.
Ở tiết mục thứ nhất, đội Hành Ca của Trang Nhung thể hiện liên khúc Linh thiêng Việt Nam - Lời người ra đi Đất nước
Ba ca khúc Du xuân, Tát nước đầu đình Qua cầu gió bay đã rất quen thuộc với khán giả tuy nhiên với phần trình diễn của đội Hành Ca khá mới, hiện đại, kết hợp giữa dân ca và rap
Ở tiết mục thứ nhất, đội Chanh Chua thể hiện liên khúc Mưa ngày xưa - Chuyện ba người ủng hộ tình cảm đồng giới
Liên khúc Thủy chung: Bèo dạt mây trôi - Chim trắng mồ côi là tiết mục của đội Phương Thanh ở phần hai
Tuy thể hiện bài hát Chuyến tàu quê hương nhưng đội H5 của Nguyễn Hưng lại tổ chức rước dâu cho đám cưới của Tronie và Thái Trinh bằng một chuyến đò. Xuất hiện đầu tiên, bà lái đò Lê Dương Bảo Lâm đã tạo bầu không khí tươi vui với khả năng tấu hài của mình bằng một lời chào hết sức độc đáo
Sau khi làm đám cưới ở miệt vườn với Tronie ở tiết mục đầu thì Thái Trinh tiếp tục hóa thân thành cô vợ quê đang bầu bì nhưng lại đanh đá và rất ghen tuông với ông chồng Lê Dương Bảo Lâm trong ca khúc Giăng câu ở tiết mục thứ hai. Lê Dương Bảo Lâm trổ tài hát dân ca khiến khán giả bất ngờ vì khả năng ca hát của mình
Với ca khúc dân ca quen thuộc Bà Rằng bà Rí, đội Hương Lúa đem đến cho khán giả một câu chuyện hài hước và đầy hóm hỉnh
Ở tiết mục thứ hai, đội Hương Lúa của đội trưởng Nhật Kim Anh đem đến hai cảm xúc tươi vui và bi thương xen lẫn nhau với liên khúc: Lý kéo chài Quê em mùa nước lũ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.