Biệt đội tài năng: Phương Thanh biến hit của Hồ Ngọc Hà thành phiên bản kinh dị

27/06/2016 12:56 GMT+7

(iHay) Ca khúc Xin hãy thứ tha được đội Chanh Chua dàn dựng thành tiết mục kinh dị “bê bết máu” với những nhân vật điện ảnh gây ám ảnh cho khán giả.

(iHay) Ca khúc Xin hãy thứ tha được đội Chanh Chua dàn dựng thành tiết mục kinh dị “bê bết máu” với những nhân vật điện ảnh gây ám ảnh cho khán giả.
Đội trưởng Trang Nhung tiếp tục giữ vững phong độ với chiến thắng hai tuần liên tiếp
Đêm thi thứ 2 của bán kết 1 chương trình Biệt đội tài năng đã lên sóng tối 26.6. Sau hai vòng thi, đội Hành Ca với sự dẫn dắt của ca sĩ Trang Nhung đã tiếp tục giành chiến thắng và bảo toàn số tiền thưởng có giá trị 1 tỉ đồng. Đội H5, Chanh Chua và Hương Lúa sở hữu số tiền có giá trị 950 triệu đồng.
Ở tiết mục thứ hai của đêm thi, đội Chanh Chua của Phương Thanh đã chọn hướng kinh dị để dàn dựng tiết mục của mình. Trên nền ca khúc đình đám Xin hãy thứ tha của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Mia được giao trọng trách mô phỏng “ma nữ” trong bộ phim The ring từng ám ảnh. Xé rách màn hình và chui ra từ chiếc TV cỡ lớn trên sân khấu, Á quân Gương mặt thân quen khiến khán giả thót tim với tạo hình bê bết, rũ rượi, mái tóc dài rối bù, khuôn mặt trắng bệch đầy máu me.
Một nhân vật khác cũng khiến người xem ấn tượng với phần hóa trang chính là nhà văn Hamlet Trương trong tạo hình của búp bê ma Annabelle. Khán giả yêu thích nam nhạc sĩ đa tài này vốn đã quen với hình ảnh thư sinh đã vô cùng ngỡ ngàng với sự biến hóa không ngừng của anh qua ba tuần thi tại Biệt đội tài năng.
Ở phần loại người, đội trưởng đội thắng cuộc Trang Nhung đã quyết định loại diễn viên Lâm Phúc Quân và “cướp” Ngọc Khanh - thành viên nhóm V.Music, vốn là “gà cưng” của Phương Thanh về đội của mình. Bên cạnh đó “nhân sự” của các đội còn lại có sự thay đổi như sau: vũ công Kyo Tuấn Anh về đội Phương Thanh, diễn viên Lâm Phúc Quân về đội Nhật Kim Anh và vũ công Thế Bảo về đội của ca sĩ Nguyễn Hưng.
Mở màn đêm thi là tiết mục Lễ hội lửa thiêng của đội Hương Lúa dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Nhật Kim Anh
Đội Hương Lúa có hai thành viên nữ là ca sĩ Tố Ny và Trương Thảo Nhi. Thế nhưng đội trưởng Nhật Kim Anh lại lựa chọn thành viên nam Thế Bảo vào vai một trong hai cô sơn nữ để làm điểm nhấn. Chàng dancer “nặng ký” đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình khi xuất hiện duyên dáng trên sân khấu, thành công trong việc khiến khán giả “cười lăn, cười bò”
Đội Chanh Chua mang đến tiết mục Đường… sém cong khi mô phỏng một cuộc thi hoa hậu
Đương kim hoa hậu “ao làng” Phương Thanh là người trao giải đăng quang và khi tiến về phía sân khấu để thực hiện nhiệm vụ, cô bất ngờ tự đội vương miện lên đầu mình vì cho rằng không ai trong 4 thí sinh đủ tư cách hơn cô. Màn ứng biến hài hước, hóm hỉnh của nữ ca sĩ nhận được sự hưởng ứng từ phía khán giả
Đội H5 của đội trưởng Nguyễn Hưng đã lựa chọn một liên khúc bao gồm hai sáng tác quen thuộc của cố nhạc sĩ Y Vân là 60 năm cuộc đời20 - 40
Nhận xét về phần trình diễn này, nhà sản xuất âm nhạc Huy Tuấn cho biết: “Đây là tiết mục xuất sắc nhất của đội Nguyễn Hưng từ đầu đến giờ. Một không khí nhạc kịch rất Mỹ. Các Thành viên hỗ trợ nhau rất tốt”
Đội Hành Ca của Trang Nhung mang đến liên khúc Gặp nhau trong rừng mơRằng ở mãi bên em
Giám khảo Huy Tuấn nhận xét: “Đây là tiết mục mà trong đó âm nhạc và vũ đạo thật sự là một. Các bạn thể hiện xuất sắc”. Chị Chanh cũng đánh giá cao sự nỗ lực của cả đội: “Các bạn bám sát chủ đề rất tuyệt với và đây là team có đội hình chuẩn nhất”
Ở tiết mục thứ hai, đội Hương Lúa mang đến tiết mục Lễ hội Halloween
Các thành viên hóa thân thành những nhân vật nổi tiếng trong truyện cổ bao gồm cướp biển, mụ phù thủy, ma nữ, bá tước bóng đêm. Tất cả hội tụ cùng nhau để “quẩy tới bến” trong đêm lễ hội lớn nhất thế giới “hắc ám”
Đội Chanh Chua mang đến tiết mục Xin hãy thứ tha
Nhân xét về tiết mục, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết: “So với phần trình diễn đầu tiên thì tiết mục này chặt chẽ hơn rất nhiều, mang tính đồng đội nhiều hơn, các bạn diễn cũng rất tốt”
Lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích Công chúa Lọ Lem, đội H5 do đội trưởng Nguyễn Hưng mang đến tiết mục Vì tôi còn sống
Tiết mục được khán giả hưởng ứng và được đánh giá là tròn trịa và dễ thương. Đội trưởng Trang Nhung nhận xét tốt về phần trình diễn này, tuy nhiên cô cũng lưu ý các thành viên của đội Nguyễn Hưng nên chú ý bám sát với đề bài mà ban tổ chức quy định
Với thông điệp “Tinh thần thể thao bất diệt trong mỗi con người”, đội Hành Ca đã đem đến phần trình diễn sôi động, “máu lửa” trên nền nhạc quen thuộc của This time for Africa
Nhận xét về tiết mục thứ 2 của đội ca sĩ Trang Nhung, giám khảo Huy Tuấn cho biết: “Đây là một đội đáng gờm. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn mà các bạn có thể dàn dựng những tiết mục tốt đến thế”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.