Biên tập viên VTV từ bỏ sự nghiệp để theo đuổi con đường ca hát

09/08/2019 19:40 GMT+7

Khi sự nghiệp truyền hình đang trên đà thăng tiến, Hùng Thanh vẫn quyết tâm từ giã con đường làm biên tập viên để tập trung vào sự nghiệp ca nhạc.

Những năm gần đây, khán giả trong và ngoài nước thường thấy biên tập viên Hùng Thanh xuất hiện với vai trò là một ca sĩ tại một số sự kiện. Thể loại nhạc mà anh theo đuổi là âm nhạc Phật giáo. Hùng Thanh từng chia sẻ đến với âm nhạc Phật giáo là một “phần phúc” trong cuộc đời của anh bởi dòng nhạc này không chỉ mang nhiều triết lý sâu sắc về cuộc đời mà còn mang đến sự bình yên trong tâm hồn cho cả người hát lẫn người nghe.
Những ca khúc như Giấc mơ tự tại, Vu lan vắng mẹ… trong album Tự tại nơi đây được nhiều khán giả trong và ngoài nước yêu thích. Bên cạnh đó, Hùng Thanh cũng vừa phát hành MV Vô thượng Hoa nghiêm được hát bằng tiếng Việt lẫn tiếng Hoa. Đây cũng là ca khúc do chính anh sáng tác.

Giọng hát của biên tập viên Hùng Thanh chinh phục được nhiều khán giả trong và ngoài nước

Ảnh: NVCC

Một số khán giả thắc mắc tại sao Hùng Thanh vừa sở hữu ngoại hình điển trai vừa có giọng hát hay lại không chọn theo đuổi con đường âm nhạc hiện đại đầy hào quang và danh vọng. Tuy nhiên, Hùng Thanh cho biết anh rất tâm đắc với triết lý “khi buông tất cả, sẽ có tất cả” của nhà Phật nên anh quyết định chọn thể loại âm nhạc này làm “kim chỉ nam” để phát triển sự nghiệp ca hát. Bên cạnh đó, Hùng Thanh cũng tâm sự rằng bản thân đến với âm nhạc trong tâm thái bình an, nhẹ nhàng và không vụ lợi. Chính vì điều này, Hùng Thanh luôn nhận được sự yêu mến của khán giả.
Hùng Thanh là gương mặt quen thuộc đối với khán giả truyền hình. Nhờ khả năng ăn nói lưu loát, duyên dáng, dẫn chuyện linh hoạt nên anh nhận được nhiều sự yếu mến từ khán giả. Một trong những chương trình giúp Hùng Thanh tạo được hình ảnh tốt nhất trong mắt khán giả chính là Toàn cảnh 24h, đây là chương trình mà anh dẫn cùng biên tập viên Thúy Hằng trên VTV9 trong vòng hơn một năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.