Biên tập viên Ngọc Trinh phủ nhận sở hữu loạt xế hộp đắt tiền

07/09/2019 15:52 GMT+7

Cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại một tầng hầm chứa hàng loạt xế hộp đắt tiền được cho là của biên tập viên Ngọc Trinh. Sau đó, nhân vật chính đã lên tiếng phủ nhận thông tin.

Cụ thể, trong lời bình của clip này, nhân vật nam cho biết dưới tầng hầm đang có nhiều loại xe như Lamborghini, Ferrari, Roll Royce, Bentley, Range Rover… “Và cô cho tôi biết rằng, cô rất may mắn khi có đủ chìa khóa để mở cửa tất cả những chiếc xe kể trên". Với lời đề tựa kèm theo sự xuất hiện của Ngọc Trinh trong clip, nhiều khán giả đinh ninh rằng biên tập viên là người sở hữu bộ sưu tập xế hộp đắt tiền. Đặc biệt, việc người đẹp thường xuyên xuất hiện với những món hàng hiệu trước đó khiến mọi người thêm phần chắc chắn về thông tin này.
Về phía Ngọc Trinh, cô lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. Nữ biên tập viên khẳng định đó là trailer mục xe Luxury cho Tiêu dùng 24h mà cô tham gia sản xuất. Người đẹp nói: “Hôm nay có bài báo soi và luận độ giàu của mình từ một clip review cả năm trước. Chắc hẳn ai cũng đặt câu hỏi: Khiếp, chị này làm truyền hình gì mà giàu thế. Có khi đến giờ mình cũng phải nhận là mình giàu thật ý".

Trước đó, Ngọc Trinh khiến nhiều người "choáng ngợp" bởi cuộc sống sang chảnh của mình

Ảnh: FBNV

Ngọc Trinh cho biết thêm: “Đây này, chỉ cần nhìn cái ảnh của một năm trước mình share, nếu không giàu thì làm gì có chuyện trong một buổi sáng huy động được mấy em xinh tươi như kia sạch sẽ, bóng mượt để quay trailer mục xe Luxury cho Tiêu dùng 24h. Nếu không giàu lấy đâu ra được cả ê-kíp siêu xịn hỗ trợ cả ngày dù không hề tính toán một đồng chi phí. Các cụ nói cấm sai, giàu vì bạn, và thời này kém sang có lẽ vì khoe. Nhưng đến hôm nay, mình mới thấy tự hào khi khoe rằng mình là một kẻ vô sản giàu có".
Dòng trạng thái của Ngọc Trinh lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi cách đáp trả thông minh của cô trước những lời đồn đoán không đúng. Một tài khoản bình luận: “Xuất sắc quá đi. Đáp trả dư luận chuẩn khỏi phải chỉnh. Căn bản xã hội này người kiếm được nhiều tiền thường giấu đi, người ít tiền thường khoe hơn những gì họ kiếm được. Đó là cuộc sống hiện tại đang vận hành như vậy". “Đúng là dư luận em gái nhỉ", tài khoản khác chia sẻ.
Ngọc Trinh là một nữ BTV, MC được nhiều người yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn dắt tốt, có chuyên môn. Bên cạnh đó, cuộc sống của người đẹp sinh năm 1986 cũng được dư luận quan tâm khi cô thường xuyên chia sẻ loạt hình ảnh diện trang phục đắt tiền, dùng đồng hồ hàng hiệu…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.