Biên kịch ‘Tầng lớp Itaewon’ tự nhận còn thiếu sót

25/03/2020 10:20 GMT+7

Trên trang cá nhân, biên kịch Tầng lớp Itaewon cho biết bản thân tự cảm thấy còn thiếu sót trong quá trình tạo nên bộ phim.

Biên kịch phim Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class), ông Jo Kwang Jin từng thừa nhận nội dung phim mà mình viết có vấn đề trước thềm tập 16 lên sóng (ngày 21.3). Tuy nhiên, bài viết của ông giờ mới được chú ý khi trang Allkpop bất ngờ cập nhật và được bạn đọc quan tâm.
Trên Instagram, Jo Kwang Jin từng bày tỏ về ê-kíp Tầng lớp Itaewon và bản thân: “Đạo diễn, diễn viên đều rất tuyệt vời. Người duy nhất thiếu sót chính là biên kịch. Một năm qua làm việc với toàn những người tốt như thế làm tôi tưởng cứ như là giấc mơ vậy. Cảm ơn rất nhiều”. Phía dưới chia sẻ của nhà biên kịch họ Jo là những bình luận an ủi và cảm ơn cống hiến của ông đối với tác phẩm.

Bộ truyện Itaewon Class của Jo Kwang Jin được nhiều bạn đọc yêu thích

ẢNH: INSTAGRAM NV

Jo Kwang Jin là tác giả bộ truyện gốc và cũng là phụ trách phần kịch bản khi Tầng lớp Itaewon được chuyển thể. Do đó, ông được xem như “cha đẻ” của Itaewon Class. Tuy nhiên, Jo Kwang Jin gặp nhiều áp lực khi đứa con tinh thần được đưa lên màn ảnh nhỏ. Được biết, đây là lần đầu tiên ông viết kịch bản phim ảnh. Tại cuộc họp báo giới thiệu phim hồi cuối tháng 1, chính Jo Kwang Jin cũng tiết lộ bản thân chạy đua với thời gian khi viết kịch bản, nên cảm thấy nuối tiếc trong một số phân đoạn phim.
Bài viết về việc Jo Kwang Jin tự nhận sai lầm trên Allkpop thu hút hàng nghìn lượt xem. Nhiều bình luận đều tỏ ra thông cảm với nam biên kịch và hi vọng Jo Kwang Jin sẽ rút kinh nghiệm trong các dự án sau.
Tối 21.3 (giờ địa phương), bộ phim Tầng lớp Itaewon đã chính thức kết thúc ở tập 16. Trong hồi kết của tác phẩm, số phận của mỗi nhân vật đều được định đoạt theo chiều hướng có hậu: những người tốt đều được hạnh phúc và phe phản diện phải trả giá đắt cho việc xấu của mình.
Tuy nhiên, kết thúc đẹp này không làm hài lòng nhiều khán giả. Tập cuối cùng nhận về loạt ý kiến trái chiều, đa phần là chê bai nhiều hơn khen ngợi. Thực chất, ngay từ tập nửa cuối phim trở về sau, tình tiết Tầng lớp Itaewon bị người xem chỉ trích là “đầu voi đuôi chuột”, ngày càng đuối lý và lộ nhiều ''sạn''. Vài dân mạng khó tính còn đưa ra ý kiến yêu cầu biên kịch Jo Kwang Jin chỉ nên sáng tác truyện, không nên viết kịch bản phim thêm lần nào nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.