Biến hóa với 5 cách kẻ viền mắt

27/06/2015 17:51 GMT+7

(TNO) Với những cách kẻ viền mắt mà tạp chí Vogue giới thiệu sau đây, các cô nàng sẽ tạo cho mình nhiều phong cách khác nhau, từ nhẹ nhàng, đơn giản cho đến ấn tượng và nổi loạn.

(TNO) Với những cách kẻ viền mắt mà tạp chí Vogue giới thiệu sau đây, các cô nàng sẽ tạo cho mình nhiều phong cách khác nhau, từ nhẹ nhàng, đơn giản cho đến ấn tượng và nổi loạn.

1. Kẻ viền trên và dưới

Dùng chì kẻ mắt hay bút kẻ mắt nước vẽ một đường viền đậm ở phía trên và một đường viền nhạt ở phía dưới mi mắt. Hai đường viền nối nhau ở đuôi mắt giúp giữ lại vẻ đẹp tự nhiên của "cửa sổ tâm hồn". Đối với những cô nàng có đôi mắt nhỏ, đây không phải là một lựa chọn tốt bởi nếu vẽ không khéo, đôi mắt của bạn sẽ trông nhỏ hơn nữa.

2. Mắt mèo

Đây là kiểu kẻ viền mắt cổ điển hay còn gọi là kiểu mắt mèo bởi vì nó hơi xếch lên phía trên một chút. Kiểu này phù hợp cho mọi loại mắt, đặc biệt là những người có đôi mắt tròn và gần nhau. Đường kẻ dài ở đuôi mắt sẽ giúp cho đôi mắt trông dài ra và cách xa nhau.

3. Đồ họa

Đây là kiểu trang điểm đặc biệt dành riêng cho các bữa tiệc tối. Một đôi mắt với đường viền đậm và dày sẽ giúp cho các cô gái gây ấn tượng mạnh với người đối diện. Sử dụng một cây cọ vẽ mắt và bắt đầu tán màu từ nhạt cho đến khi đạt được độ đậm mong muốn. Chú ý, nên để phần đuôi mắt đậm hơn phần hốc mắc để nhận được hiệu quả cao nhất.

4. Dang cánh

Cũng giống như cách kẻ viền mắt trên và dưới nhưng kiểu trang điểm này có phần đuôi tách ra làm hai chứ không nối lại làm một như trên. Cách này phù hợp với nhiều loại mắt nhưng có lẽ sẽ ít người dám thử vì tính "nổi loạn" của nó.

5. Đơn giản

Chỉ một đường viền nhẹ trên mi mắt sẽ không làm thay đổi quá nhiều vẻ bề ngoài của bạn. Kiểu trang điểm này phù hợp với những cô nàng đơn giản, không muốn làm một cuộc cách mạng với đôi mắt của mình. Để cho đôi mắt long lanh hơn, bạn cũng có thể quét một lớp mascara ở phần lông mi trên và dưới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.