'Biến hóa hoàn hảo': Chí Tài ngỡ ngàng tìm thấy ‘em sinh đôi’ của Đàm Vĩnh Hưng

15/05/2016 09:52 GMT+7

(iHay) Tiết mục hóa thân xuất sắc thành hình tượng Đàm Vĩnh Hưng đã giúp thí sinh nhận được điểm số cao từ giám khảo.

(iHay) Tiết mục hóa thân xuất sắc thành hình tượng Đàm Vĩnh Hưng đã giúp thí sinh xuất sắc nhận được điểm số cao từ giám khảo.

Với bài hát Xin lỗi tình yêu, thí sinh biến hóa thành Đàm Vĩnh Hưng được ban giám khảo nhận xét giống đến 99,98%Với bài hát Xin lỗi tình yêu, thí sinh biến hóa thành Đàm Vĩnh Hưng được ban giám khảo nhận xét giống đến 99,98%
Tập 2 Biến hoá hoàn hảo lên sóng tối 14.5 là màn hóa thân thành: Đan Trường, Minh Tuyết, Ngọc Sơn, Lệ Quyên, Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng và Hari Won của bảy thí sinh.
“Em trai Đàm Vĩnh Hưng” vừa hát vài chữ đầu đã khiến Trấn Thành hoảng hốt vì cứ ngỡ đây đích thực là Mr Đàm. Chí Tài cũng không giấu được sự thích thú, liên tục đập bàn vì màn biến hoá xuất thần này. Từ ngoại hình đến cử chỉ, đặc biệt nhất là giọng hát day dứt, nam thí sinh đã khiến ban giám khảo và khán giả đã đứng dậy để cổ vũ cho mình.
Đến khi trò chuyện với ban giám khảo, nam thí sinh tiếp tục khiến bộ ba quyền lực ngỡ ngàng vì giọng nói và lối trò chuyện “rất Đàm”. Trấn Thành cho biết: “Đây là một màn trình diễn gần như hoàn hảo. Chỉ cần lúc lên cao, bạn thêm một chút cháy thí sẽ giống hơn nữa. Với tôi, bạn 99,8% là Đàm Vĩnh Hưng”. Tuy nhiên, Hari Won khẳng định đây 100% là Đàm Vĩnh Hưng từ thời trang cho đến cách nhả chữ. Nam giám khảo Chí Tài khuyên: “Nếu em thêm vài động tác kéo áo nữa sẽ giống hơn”.
Kết quả Chí Tài và Hari Won cho 10 điểm, riêng Trấn Thành cho 9,5 điểm.
 
“Hari Won” phiên bản “Biến hoá hoàn hảo” khiến Trấn Thành một phen “điêu đúng”. Vừa cất tiếng hát, nữ thí sinh đã khiến Hari Won cười ngất và Trấn Thành đứng ngồi không yên. Từng cử chỉ và giọng hát của nữ thí sinh đều giống hệt Hari Won đến nỗi nữ giám khảo cũng ngại ngần, không dám nhìn vào chính bản sao của mình. Đúng như lời MC Đại Nghĩa: “Khi nữ ca sĩ này xuất hiện thì Trấn Thành ơi, em chết chắc!”. Nữ thí sinh được ví như bản “photocopy” hoàn hảo của Hari Won.
Kết thúc phần trình diễn, ba vị giám khảo được mời lên sân khấu để trực tiếp “thẩm định” Hari Won thứ hai. Với giọng nói pha âm sắc Hàn, nữ thí sinh cất tiếng hỏi MC Đại Nghĩa: “Anh có thấy em và chị Hari có giống nhau không ạ? Tuy không cao bằng nhưng em thấy mình cũng xinh đẹp như chị Hari chứ bộ!”. Vừa nghe thế, Hari Won “thật” đã vô cùng phấn khích vì nữ thí sinh đã nghiên cứu về mình rất kỹ.
Nhìn thấy vẻ bối rối của Trấn Thành, MC Đại Nghĩa bắt khó: “Hai em quay mặt sang đây cho Trấn Thành ngắm thử!” thì Trấn Thành đáp: “Thí sinh nhìn giống Hari Won còn đây giống Harry Potter”. Đại Nghĩa tiếp tục thử thách Trấn Thành bằng cách bắt nam giám khảo quay mặt đi đồng thời chạm vào tay để đoán đâu là Hari Won thật.
Hari Won “cảnh báo”: “Nếu anh đoán sai thì chết với em!”. Vừa chạm vào tay Chí Tài, Trấn Thành đã nhận ra ngay: “Đây là bàn tay nải chuối của ông Chí Tài chứ con gái gì!”. Lần thứ 2 chạm vào tay nữ thí sinh, Trấn Thành liền nhận định: “Bàn tay này bề ngang dày quá, không phải tay Hari Won vì tay Hari Won thon dài, ngón tay dũa hình vuông”. Sự thấu hiểu của Trấn Thành khiến Hari Won vô cùng sung sướng. Riêng Trấn Thành tự nhận mình là “soái ca”.
Tiết mục này Chí Tài cho nữ thí sinh 10 điểm, Hari Won là 9,5 điểm và Trấn Thành là 9 điểm.
Với màn hoá thân giống đến 99,98%, phiên bản “Đàm Vĩnh Hưng” đã xuất sắc giành ngôi đầu bảng đầy thuyết phục. Trong khi đó nam thí sinh hoá thân thành “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn đành ngậm ngùi ra về vì hình tượng lẫn giọng hát đều không tương đồng với phiên bản gốc.
Nam thí sinh có giọng hát thuyết phục nhận được số điểm cao gần tuyệt đối từ ban giám khảo
Trấn Thành, Hari Won và Chí Tài thích thú với “em trai sinh đôi” của Mr Đàm
Phiên bản Hari Won cũng có giọng hát “chuẩn” của bản gốc
Thú nhận mình rất thích Hari Won, Chí Tài cho biết nữ thí sinh đã bộc tả được hết vẻ dễ thương từ giọng hát đến vũ đạo của nữ ca sĩ. Trấn Thành cũng dành lời khen cho nữ thí sinh vì đã thể hiện tốt khả năng vũ đạo và âm sắc của Hari Won
Lệ Quyên phiên bản “Biến hóa hoàn hảo” hút hồn khán giả vì biết đánh hông số 8
Thí sinh hóa thân thành Quang Lê bị giám khảo nhắc nhở vì hát trật nhịp nhiều
Hari Won tiết lộ nam ca sĩ đầu tiên mình yêu thích là Đan Trường
Minh Tuyết phiên bản nam
“Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn ngậm ngùi ra về
Dù sở hữu giọng hát tốt nhưng nam thí sinh không thể hiện ra “chất” của Ngọc Sơn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.