Biến hóa ấn tượng của cô nàng vào vai chuyển giới trong 'Itaewon Class'

Huệ Bình
Huệ Bình
25/02/2020 16:08 GMT+7

Những lần thay đổi kiểu tóc của Lee Joo Young trong bộ phim Itaewon Class (tựa Việt: Tầng lớp Itaewon ) đang trở thành tiêu điểm của cả bộ phim khi khiến fan bàn luận rôm rả.

Lee Joo Young bất ngờ "gây bão" mạng xã hội dù chỉ đảm nhận vai phụ trong Itaewon Class - chàng trai chuyển giới Ma Hyun Ji - đầu bếp trong quán rượu Dan Bam của Park Sae Roy (Park Seo Joon thủ vai).
Gây sốt nhờ nhan sắc phi giới tính
Ban đầu, nhân vật Ma Hyun Yi ra mắt khán giả với mái tóc bạch kim, khiến Lee Joo Young trông giống như bước ra từ webtoon nguyên tác. Sau đó, Ma Hyun Yi nhiều lần biến đổi ngoại hình cực ấn tượng nhờ vào việc thay đổi kiểu tóc. Người xem không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy nhân vật Ma Hyun Yi nhảy múa trong cảnh phim ở câu lạc bộ với bộ tóc dài màu đen, khiến cô trông như nữ thần bởi dáng vẻ hoàn toàn khác biệt so với khi để tóc ngắn bạch kim. Cảnh phim báo hiệu một cột mốc quan trọng trong nội dung phim cũng như tiết lộ về danh tính nhân vật.

Lee Joo Young trung thành với phong cách tomboy

Ảnh: Insight

Mới nhất, nhân vật Ma Hyun Yi lại để kiểu tóc ngắn tối màu hơn so với kiểu tóc ban đầu của mình. Sau khi quản lý Jo Yi Seo (Kim Da Mi thủ vai) của quán rượu Dan Bam nói rằng “trông chị rất ổn khi để tóc đen đấy”, nàng đầu bếp đã nhuộm tóc mình thành màu đen. Những lần thay đổi kiểm tóc của Lee Joo Young thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, họ bị ấn tượng với cách nữ diễn viên nắm bắt được các sắc thái quyến rũ khác nhau của nhân vật đầu bếp cá tính trong Itaewon Class. Dựa vào kiểu tóc, cô nàng có thể ngổ ngáo, dễ thương hoặc kết hợp hài hòa cả hai phong cách.

Góc nghiêng của Lee Joo Young được xem là lợi thế giúp cô khoe sống mũi cao và những đường nét hoàn hảo trên gương mặt

Ảnh: Insight

Với mái tóc dài, Lee Joo Young hớp hồn khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ

Ảnh: Insight

Với nhân vật Ma Hyun Yi, cư dân mạng lùng sục những thông tin liên quan đến Lee Joo Young, nhất là vẻ ngoài của cô. Lee Joo Young thường xuất hiện với mái tóc ngắn cá tính, thỉnh thoảng mới để tóc dài. Nữ diễn viên được đánh giá là có vẻ đẹp phi giới tính, thu hút sự chú ý cả khi theo đuổi phong cách tomboy lẫn nữ tính. Một số người hâm mộ nhận xét Lee Joo Young có vẻ ngoài khá giống với Jungyeon của nhóm nhạc TWICE, ở một số góc lại trông hao hao rapper nhóm nhạc nữ f(x) là Amber.
Lee Joo Young sinh năm 1992, từng theo học Khoa Giáo dục thể chất thuộc trường Đại học Kyung Hee danh tiếng. Cô bắt đầu diễn xuất từ năm 2011, từng góp mặt trong nhiều bộ phim như Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (Tiên nữ cử tạ), Hip Hop Teacher (Cô giáo Hip Hop), Pretty Noona Who Buys Me Food (Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi) và mới nhất là Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon). Nữ diễn viên được biết đến nhiều hơn vào năm 2016 khi thử sức ở cả điện ảnh lẫn truyền hình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.