Biên đạo làm việc cùng Adele, Kelly Clarkson sang Việt Nam hỗ trợ Khánh Thi

07/05/2017 21:58 GMT+7

Để cống hiến một đêm diễn trọn vẹn trong liveshow sắp tới, Khánh Thi đã mời Hani Abaza, vũ công tài năng người Canada đến để hỗ trợ cô.

Liveshow ngày càng cận kề cũng là lúc Khánh Thi bung hết sức để tập luyện cùng nhóm nhảy dưới sự trợ giúp của các đồng nghiệp và biên đạo nổi tiếng. Trong số những người giúp sức cho giám khảo So you think you can dance lần này là Hani Abaza.
Khởi nghiệp từ Canada nhưng Hani Abaza sớm nổi tiếng tại Mỹ. Với đam mê cháy bỏng cùng sức sáng tạo to lớn, Hani Abaza đã kiên nhẫn theo đuổi nhảy múa để rồi trải qua nhiều giai đoạn nghề nghiệp từ thăng trầm cho đến vinh quang.
Hani Abaza từng xuất hiện trong MV Chasing Pavements của “Họa mi nước Anh” Adele, trình diễn ở MTV Video Music Awards 2010 khi phụ họa cho Florence and the Machine và American Music Awards 2011 trong vai một quý ông “tán tỉnh” Kelly Clarkson với bài hát Mr. Know it all.
Hani Abaza tập luyện nhiệt tình để chuẩn bị cho liveshow của Khánh Thi
Được rèn luyện trong môi trường khắc nghiệt và biểu diễn cùng các ngôi sao lớn đã giúp Hani Abaza thu được nhiều kinh nghiệm quý giá, để có thể trở thành một biên đạo, nghệ sĩ biểu diễn, đạo diễn múa, ban giám khảo và giáo viên dạy nhảy nổi tiếng thế giới.
Với mong mỏi mang kiến thức và nhiệt huyết của mình truyền cho các bạn trẻ, Hani Abaza không ngần ngại sang nhiều quốc gia để giúp đỡ những tài năng nhảy múa. Riêng ở Việt Nam, Hani Abaza là nhân tố quan trọng của 5 mùa Thử thách cùng bước nhảy ở vị trí hướng dẫn và biên đạo cho thí sinh. Bên cạnh đó, Hani Abaza còn tỏa sáng cùng vài tiết mục do chính mình thực hiện từ A đến Z.
Phan Hiển cũng tập luyện cùng bà xã
Từng làm việc khá ăn ý thời So you think you can dance phiên bản Việt cũng như ngưỡng mộ tinh thần hết mình vì nhảy múa của Khánh Thi, Hani Abaza đã ngay lập tức nhận lời mời hỗ trợ cho cô chuẩn bị liveshow sắp tới. Anh dành nhiều thời gian nghĩ ra các bước nhảy, dàn dựng đội hình và thiết kế sân khấu phù hợp với nữ kiện tướng Dancesport.
Chứng kiến Hani Abaza và Khánh Thi làm việc không ngừng nghỉ, ai nấy cũng đều kỳ vọng vào liveshow này. Ngoài vũ công người Canada, đêm diễn còn quy tụ dàn biên đạo hàng đầu như Chí Anh, John Huy Trần, Thảo Uyên, Hani Abaza, Minh Tân, Nhã Khanh, Phan Hiển…
Biên đạo từng làm việc cùng Adele, Kelly Clarkson sang Việt Nam hỗ trợ liveshow Khánh Thi 14
Liveshow đánh dấu 25 năm chặng đường sự nghiệp của bà mẹ một con sẽ diễn ra tối 10.6 tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.