Biến Đàm Vĩnh Hưng thành thợ cắt tóc, Liêu Hà Trinh đăng quang 'Én vàng 2016'

18/11/2016 12:57 GMT+7

Với sự trợ giúp của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Liêu Hà Trinh đã có màn trình diễn ấn tượng và xuất sắc giành giải quán quân Én vàng 2016.

Tối 17.11, đêm chung kết Én vàng 2016 diễn ra với sự tranh tài của 4 thí sinh: Liêu Hà Trinh, Quang Bảo (bảng Én Toàn Năng) và Phụng Yến, Phong Linh (bảng Én Tiềm Năng).
Trong phần thử thách, mỗi thí sinh phải dẫn dắt một thể loại chương trình: gameshow, talkshow, realityshow hoặc musicshow. Kết quả, Liêu Hà Trinh và Phụng Yến hạnh phúc đăng quang Én vàng 2016. Hai thí sinh còn lại, Quang Bảo và Phong Linh mang về giải én bạc.
Trong đó, Liêu Hà Trinh phải thực hiện chương trình do chính cô nghĩ ra Tự tình lúc 0 giờ. Vị khách mời đặc biệt đó là “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng. Được biết, nam ca sĩ dành trọn một ngày để tập luyện tiết mục cùng với Liêu Hà Trinh.
Biến Đàm Vĩnh Hưng thành thợ cắt tóc, Liêu Hà Trinh đăng  quang Én Vàng 2016
Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ cắt mái tóc dài của Liêu Hà Trinh trên sóng truyền hình
Theo kịch bản, cô đưa khán giả trở về 20 năm trước khi Đàm Vĩnh Hưng còn làm thợ cắt tóc và đam mê ca hát. Vào vai một cô gái đến tiệm cắt tóc, Liêu Hà Trinh đã khiến Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn chia sẻ những câu chuyện về nghề.
Lần đầu tiên trong 13 năm của cuộc thi, Liêu Hà Trinh đã tạo ra tình huống “độc nhất vô nhị” cắt tóc ngay trên sóng truyền hình. Chỉ vỏn vẹn 3 phút, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ cắt ngắn mái tóc của Liêu Hà Trinh dù trước đó anh chỉ có ý định tỉa sơ một phần tóc.
Khá bất ngờ trước hành động của Mr Đàm nhưng Liêu Hà Trinh đã rất hài lòng với phong cách mới của mình. Tiết mục đã giúp Liêu Hà Trinh ghi điểm bởi sự dàn dựng nội dung thông minh, chuyển đổi không gian một cách khéo léo.
Biến Đàm Vĩnh Hưng thành thợ cắt tóc, Liêu Hà Trinh đăng quang Én Vàng 2016 2
Liêu Hà Trinh và Phụng Yến trong giây phút đăng quang Én vàng 2016
Kết quả, Liêu Hà Trinh đạt danh hiệu Én vàng của bảng toàn năng với phần thưởng là 100 triệu đồng tiền mặt. Cũng trong bảng toàn năng, Quang Bảo hài lòng khi về vị trí á quân. NSƯT Thành Lộc là nhân vật hỗ trợ anh trong vở kịch Tía ơi, má dìa khiến người xem vô cùng xúc động.
Với bảng tiềm năng, Phụng Yến và Phong Linh được đánh giá là hai thí sinh ngang tài ngang sức. Tuy nhiên, với kinh nghiệm dày dặn hơn, “cô gái yoga” Phụng Yến trở thành chủ nhân của giải Én vàng bảng tiềm năng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.