Bích Tuyết - Bảo Yến màn đối đầu 'cực đỉnh' khi hát siêu hit của Mỹ Tâm và Bảo Anh

27/05/2019 11:09 GMT+7

Bích Tuyết và Bảo Yến đã có một phần thi được đánh giá cao, nhưng trước khi huấn luyện viên Thanh Hà quyết định thì Tuấn Ngọc đã dành lời khen cho Bích Tuyết là đưa ra ý kiến nên lựa chọn Bích Tuyết vào vong trong.

Tập 7 Giọng hát Việt vừa lên sóng tối 26.5, để lại ấn tượng mạnh mẽ là màn so tài giữa Bích Tuyết và "cô gái triệu view" Bảo Yến với bản mashup Muộn màng là từ lúc - Ai khóc nỗi đau này của Mỹ Tâm và Bảo Anh. Tuy nhiên, trong lúc tập luyện cố vấn Noo Phước Thịnh tỏ ra thất vọng vì thái độ của hai thí sinh hát không tập trung khiến cảm thấy như mình đang bị xem thường. “Anh nhìn các em ở đây anh thấy tương lai các em mờ mịt lắm. Vì chính thái độ của các em đối với con đường mà các em đang đi. Từ nãy đến giờ các em cứ cười, cứ cho anh cái cảm giác anh không được tôn trọng”, Noo Phước Thịnh thất vọng lắc đầu. 
Thanh Hà cũng chấn chỉnh thái độ của Bảo Yến vì trước đó cô không đến tập và hôm sau lại đến trễ. Cả hai đã nhận được những nhận xét thẳng thắn từ Noo Phước Thịnh và Thanh Hà để sau đó có những thay đổi thái độ và cách nhìn nhận để có thể theo đuổi con đường ca hát. Sau đó, cả hai thí sinh đã cùng nhau hát lại ca khúc và được Noo Phước Thịnh khen vì đã có sự thay đổi.
Noo Phước Thịnh thẳng thắn lên tiếng chấn chỉnh học trò Thanh Hà đang "mắc bệnh ngôi sao" Ảnh: BTC
Xuất hiện trên sân khấu, Bích Tuyết gây ấn tượng khi hóa thân thành một nàng công chúa xinh đẹp, trong khi Bảo Yến lại cá tính. Ngay từ câu hát đầu tiên, cả hai đã mang đến cho người nghe nhiều cảm xúc. Đặc biệt, cách xử lý tinh tế cùng giọng hát khỏe và nội lực đã khiến hai ca khúc như ''khoác một chiếc áo mới'' màu sắc hơn. Tiết mục kết thúc trong sự mến mộ và tiếng vỗ tay từ khán giả cũng như các huấn luyện viên.
Hồ Hoài Anh cho biết đây là cặp đôi giống Thanh Hà nhất cả về đường tiếng và đường hình, gương mặt ai cũng Tây và hát rất nhiều cảm xúc. Anh cũng cho rằng khả năng hát của cặp đôi còn có thể tốt hơn. "Phần trình diễn vừa rồi chưa phải là lúc hát tốt nhất của cả hai, anh chắc chắn như vậy vì khả năng hát của các em còn hơn thế nữa. Phải nói bài hát này đúng kiểu của hai người rồi, giá như quên cái sự lo lắng đi để nghệ sĩ hơn một chút thì sẽ hoàn hảo hơn", Hồ Hoài Anh nhận xét.
"Công chúa" Bích Tuyết (trái) so tài cùng "cô gái triệu view" Bảo Yến mang đến một màn trình diễn ấn tượng khiến khán giả vỗ tay không ngớt Ảnh: BTC
Cái lắc đầu của Tuấn Hưng khiến MC Phí Linh chú ý, tuy nhiên anh cho hay: “Anh lắc đầu vì không thể có gì hoàn hảo hơn những điều chị Thanh Hà đã dành cho thí sinh đội mình. Sau vòng đấu này chính bản thân Hưng cũng phải rút kinh nghiệm. Đó là sự chăm chút từ đầu tóc đến trang phục. Chị Hà là một ca sĩ nữ có nhiều bản hit nên chị cũng chọn được cho các em những bài rất vừa vặn. Tiết mục song ca này đối với cá nhân của anh thì không có gì phải bàn cả. Chúc mừng phần trình diễn của cả hai em“.
Tuấn Ngọc hài hước: “Nhìn ngoại hình thôi chưa có hát đã biết ngay thuộc về đội của Thanh Hà rồi khỏi phải giới thiệu. Thầy thấy là Bích Tuyết và Bảo Yến hát tốt, vững, chất giọng hơi khác nhau. Tuyết giọng đầy hơn, Yến thì giọng trong hơn nhưng nếu bắt tôi phải chọn tôi thấy Tuyết hát vững hơn“.
Bảo Yến phải chia tay chương trình trong nước mắt và tiếc nuối vì thái độ chưa tốt của mình Ảnh: BTC
Bật cười sau chia sẻ của “đàn anh”, Thanh Hà hướng đến hai học trò: “Thật sự đây không phải bài hát khó cho hai em, ở Tuyết chị thấy sự tiến bộ rõ ràng. Hôm nay em làm rất tốt. Bảo Yến giọng rất nội lực tuy nhiên hôm nay chị thấy em có cố phá cách theo ý của em. Chị hiểu được vì đây là một phần thi đấu. Cả hai đều làm rất tốt". Cuối cùng Thanh Hà chọn Bích Tuyết đi tiếp vào vòng trong. Tiết mục này cũng khép lại màn so tài của team Thanh Hà, và chiếc ghế chờ cũng gọi tên thí sinh Diêu Ngọc Bích Trâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.