Bích Phương Idol thoải mái trước lời khen chê quá nhí nhảnh tại 'Vietnam Idol Kids'

28/06/2017 09:45 GMT+7

Mới đây giọng ca Gửi anh xa nhớ cho hay việc vừa ghi hình Vietnam Idol Kids vừa phải giữ tiến độ các dự án khiến cô khá bận rộn. Tuy nhiên, cô cảm thấy hạnh phúc khi nhìn lại những gì mình làm được.

Mùa một chương trình Thần tượng âm nhạc nhí của Việt Nam đã quá thành công với quán quân là Hồ Văn Cường. Thay thế vị trí của Tóc Tiên tại chương trình mùa này là một thử thách lớn với Bích Phương. Tuy nhiên sau những tập phát sóng đầu tiên giọng ca đến từ Hạ Long đã không còn cảm thấy quá lo lắng.
Trong ba giám khảo có lẽ Bích Phương là người "nhoi" nhất, theo phản hồi của khán giả từ trường quay
Nói về những phản hồi của khán giả dành cho mình, nữ ca sĩ sinh năm 1989 chia sẻ có nhiều ý kiến nhưng khen chê là chuyện bình thường. "Là một người nghệ sĩ luôn cố gắng nhưng cũng không thể làm hài lòng được tất cả mọi người, Phương xác định ngồi "ghế nóng" Vietnam Idol Kids là để truyền cảm hứng cho các bé. Mình muốn giúp các bé bổ sung kiến thức và hành trang trên con đường âm nhạc, cùng các bé trải qua một mùa hè ý nghĩa chứ không phải vào chương trình để PR bản thân, hay tạo dấu ấn giám khảo gì”, người đẹp trải lòng.
Trong thời gian làm giám khảo, Bích Phương Idol cũng rất nỗ lực chăm sóc cho vẻ ngoài của mình, cô thường xuyên đi mua sắm
Vì vậy Bích Phương cho rằng mình không phải diễn bất cứ vai nào để tạo hiệu ứng truyền thông. Mặt khác cô còn khá thoải mái và vui vẻ, ở trường quay lúc nào cũng có thể “bung lụa” hết mình. Nhiều khán giả còn “tố” nữ ca sĩ thần tượng khá “phàm ăn”, cứ mỗi khi dừng ghi hình giải lao là liên tục đòi ăn vặt. Thi thoảng mọi người còn bắt gặp cô đi mua sắm trong trung tâm thương mại với biểu cảm khá nhàn hạ, thoải mái.
Mới đây nữ ca sĩ còn cho ra đời một single đậm chất ngôn tình mang tên Đưa em đi khắp thế gian. Vừa tung lên mạng tối 27.6 nhưng sản phẩm mới của Bích Phương đã nhận được hàng ngàn lượt phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.