Bích Phương Idol tái xuất sexy với nội y ren

14/07/2016 11:06 GMT+7

Thời gian qua giọng ca Mình yêu nhau đi đã chăm chỉ luyện tập để cải thiện vóc dáng cũng như tăng cường sức khỏe để thực hiện những dự án ấp ủ trong năm nay.

Sau khi phát hành ca khúc Rằng em mãi ở bên hồi tháng 11.2015, Bích Phương Idol đã dành thời gian để nghỉ ngơi và làm mới bản thân.
Sau thời gian luyện tập chăm chỉ, Bích Phương hiện sở hữu vòng eo thon gọn cùng body khỏe khoắn. Trong bộ ảnh vừa được thực hiện, Bích Phương đã cho thấy nhan sắc ngày một gợi cảm, trưởng thành, có phần táo bạo nhưng vẫn giữ được vẻ nữ tính.
Trong hình ảnh mới này, Bích Phương kết hợp giữa áo lót chất liệu ren cùng váy bó sát làm tôn đường cong gợi cảm. Dù đã lâu không ra sản phẩm âm nhạc mới nhưng Bích Phương vẫn được truyền thông chú ý từ các bộ ảnh thời trang. Mỗi khi Bích Phương đăng tải hình ảnh street style trên mạng xã hội, cô đều nhận được nhiều lời khen vì có gu ăn mặc tinh tế.
Bên cạnh đó, trong thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới, Bích Phương còn thực hiện chương trình Hôm nay Phương nấu. Không chỉ trổ tài nấu ăn ngon, chương trình còn cho thấy góc cạnh khác của Bích Phương và tính tình “tưng tửng” của cô. Bích Phương bật mí sắp tới cô sẽ trở lại với hàng loạt những dự án âm nhạc mang phong cách đa dạng và nhiều màu sắc hơn nữa.
Dưới đây là những hình ảnh của Bích Phương trong bộ ảnh mới vừa được thực hiện:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.