Bích Phương 'đốt mắt' người nhìn với vòng eo 'con kiến' sau khi giảm 10kg

21/05/2020 13:22 GMT+7

Ngoài việc gây chú ý với loạt dự án mới gần đây, Bích Phương còn khiến dân mạng 'dậy sóng' với thân hình quyến rũ và thon thả sau khi giảm cân thành công.

Sau thời gian im ắng, Bích Phương gây sốt trở lại với ca khúc Em bỏ hút thuốc chưa. Ca khúc nhanh chóng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội cũng như chiếm giữ nhiều vị trí quan trọng trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Trong đó, MV âm nhạc của giọng ca gốc Quảng Ninh còn đứng ở top 2 thịnh hành trên YouTube.
Ngoài màn tái xuất ấn tượng trên đường đua âm nhạc, Bích Phương còn khiến fan “choáng” với ngoại hình thay đổi kinh ngạc. Được biết, cô đã giảm được 10kg sau quá trình ăn uống khoa học và chăm chỉ tập luyện thể thao. Trước màn giảm cân ngoạn mục, người đẹp thường xuyên xuất hiện trong loạt trang phục mang hơi hướng thể thao, tận dụng áo crop top để khoe khéo thành quả.

Vóc dáng gợi cảm của Bích Phương sau khi giảm cân thành công khiến fan bất ngờ

Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, giọng ca Bùa yêu còn xuất hiện táo bạo trong bộ bikini vải ren. Ngoài ra, cô còn liên tục “thả thính” fan với trang phục áo tắm, ôm sát cơ thể, khoe khoảnh khắc tình tứ cùng mỹ nam 6 múi trong teaser âm nhạc mới đây. Với thân hình thanh mảnh, gương mặt thon gọn, đường nét sắc sảo, Bích Phương nhận về nhiều phản hồi tích cực của người hâm mộ.
Được biết, để sở hữu ngoại hình hiện tại, cô đã phải thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Bích Phương tiết lộ cô đã trải qua thời gian khó khăn để vượt qua “cám dỗ” của thức ăn. Nữ ca sĩ hầu như kiêng tinh bột, hạn chế ăn khuya, thực phẩm hang ngày chú trọng vào rau xanh và hoa quả. Theo tiết lộ của phía ê-kíp, Bích Phương hiện tại cao 1,68m, nặng 47kg.

Hình ảnh quyến rũ gần đây của cô thu hút sự quan tâm của dư luận

Ảnh: FBNV

 

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả dành lời khen ngợi về hình ảnh mới mẻ của Bích Phương. Một người chia sẻ: “Eo ôi, mê quá bác ơi, đắm đuối với cô này”. Một cư dân mạng bày tỏ: “Sexy quá chị ơi, trở lại một cách hết hồn”. “Ảnh mang tính "sát thương" cao. Bích Phương lột xác quá”, một chủ khoản viết. Nhiều khán giả bình luận: “Chị có biết là chị xinh lắm không?”, “Chị ơi, có tuyển người yêu không?”, “Làm sao giữ được body đẹp thế chị?”…

Bích Phương chào hè cùng màn khoe dáng nóng bỏng trong MV mới toanh

Ảnh: Chụp màn hình

Hồ bơi mát mẻ cùng thân hình quyến rũ, Bích Phương đang khiến fan "hoang mang" với dự án MV "nóng" nhất trước đến nay

Ảnh: Chụp màn hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.