Bị tước vương miện, Á hậu Miss Universe Thái Lan quyết không trả

22/07/2014 16:41 GMT+7

(iHay) Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan đã tổ chức họp báo cho biết sẽ giữ vững vương miện của mình.

(iHay) Thí sinh Sunnanipa "Namphet" Krissanasuwan - Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan - đã tổ chức họp báo khẳng định mình "không làm gì sai trái" và có kế hoạch giữ vững vương miện của mình.

>> ‘Vạ miệng’ trên Facebook, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan nức nở trả vương miện


Krissanasuwan nức nở trong buổi họp báo hôm 21.7 - Ảnh: Missosology

Mới đây, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan đã tước danh hiệu Á hậu 2 của Krissanasuwan bởi phát hiện hàng loạt ảnh nhạy cảm trong quá khứ của cô này. Những bằng chứng khiến Krissanasuwan bị "phế ngôi" bao gồm ảnh cô ngả ngớn bên bạn trai, tạo dáng phản cảm trong xe hơi, ăn chơi thác loạn tại các tụ điểm giải trí, cố tình lộ nội y.

Ngay sau khi quyết định của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan được đưa ra hôm 10.7, Krissanasuwan đã tổ chức buổi họp báo tại GMM Grammy Place (Bangkok) để trần tình về việc này.

Tại buổi họp báo, Namphet cho biết: "Tôi đã không kiểm soát được những hình ảnh gợi cảm khi tôi còn trong xe vì nhiều tay săn ảnh có mặt tại sự kiện này có thể chụp được rất nhiều góc độ. Tôi muốn xin lỗi nếu điều này làm xấu đi hình ảnh của cuộc thi sắc đẹp".

Namphet nói thêm rằng một đoạn video clip cho thấy cô để ngực trần nhảy múa trên sân khấu là giả mạo. Nữ sinh viên 21 tuổi cũng chia sẻ với các phóng viên rằng cô không khai gian tuổi như một số người cáo buộc, và sẵn sàng gửi tất cả các tài liệu để ban tổ chức xem xét.

 


Những bức ảnh làm Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Thái điêu đứng - Ảnh: Bangkok Post

Krissanasuwan nức nở khẳng định mình không có lỗi và xứng đáng được lựa chọn bởi ban tổ chức, đồng thời cho biết cô vẫn chưa nhận được tiền thưởng của mình là 200.000 baht.

Namphet chốt lại rằng nếu quyết định thu hồi danh hiệu được đưa ra như thế, cô phải chấp nhận thôi nhưng quyết sẽ giữ vương miện bởi mình chỉ làm công việc đàng hoàng, cần thiết với một PG.

"Đó là một nghề hợp pháp và tôi trả tiền thuế đầy đủ", Namphet nói. "Tôi không bán cơ thể của mình. Đây là một công việc lương thiện và tôi mong người hâm mộ rộng lòng hơn".

Giải thích lý do đến với công việc là một người mẫu ảnh và quảng cáo từ năm 17 tuổi, Namphet cho biết cô buộc phải đi kiếm tiền để trả chi phí chữa bệnh cho mẹ: "Tôi chỉ có một người mẹ thôi, và đó là lý do tôi chọn công việc này với khoảng thu nhập 2.000-3.000 baht/sự kiện".

Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014 Weluree Ditsayabut đã phải trả lại vương miện vì không chịu nổi áp lực và sự chỉ trích từ dư luận nước này dù đăng quang chưa đầy tháng.

Cô gái 22 tuổi bị phản đối bởi hình thể kém thon thả, phần trình diễn trên sân khấu cũng chỉ ở hạng trung bình, và lớn nhất là lỗi “vạ miệng” trên trang cá nhân.

Nguyễn Thủy

>> Cư dân mạng cực lực phản đối tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan
>> Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đòi kiểm tra scandal của Diễm Hương
>> Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 'lép vế' bên Ngọc Trinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.