Bị Trường Giang chê xấu, Trấn Thành mạnh miệng: 'Hỏi Hari Won coi ai đẹp?'

27/07/2019 11:36 GMT+7

Trong chương trình Người bí ẩn, Trấn Thành không chấp nhận khi bị Trường Giang chê xấu. Nam danh hài còn thách thức mọi người hỏi vợ mình là Hari Won để khẳng định bản thân.

Trong trailer tập 11 Người bí ẩn, đối đầu với đội nhà Trấn Thành, Việt Hương trong tuần này là bộ ba khách mời: Ninh Dương Lan Ngọc, Anh Tú và đạo diễn Nhất Trung. Đều là ba gương mặt đình đám thuộc ê-kíp Cua lại vợ bầu cùng với Trấn Thành, bộ phim đã gây được nhiều tiếng vang cũng như phá kỷ lục doanh thu phòng vé sau hai tuần công chiếu. Nhân cơ hội mời được đạo diễn Nhất Trung và diễn viên Anh Tú đến chương trình, chị Bảy Hương quyết định đầu tư cho ra phần 2 của bộ phim nhưng vai nữ chính sẽ do chị Bảy Hương đảm nhận. Và vai nam chính sẽ dành cho nam ca sĩ, diễn viên Anh Tú. Biết đàn chị lại mơ mộng viễn vông, Trấn Thành liền châm chọc “Phần 2 mình làm cua lại vợ lùn hay cua lại vợ già đi”.
Vừa mở đầu chương trình, MC Trường Giang đã thể hiện sự ưu ái với đội khách và cho rằng đội khách có phần lấn lướt đội nhà Trấn Thành - Việt Hương về nhan sắc. Không phục ý kiến cá nhân của MC, Trấn Thành liền bĩu môi thách thức :”Tùy gu mỗi người thôi, giờ hỏi Hari Won coi ai đẹp”. Có vẻ Trấn Thành nay đã không còn nhượng bộ sau khi bị "đả kích" về thân hình đuông dừa của mình.

Nghệ sĩ Việt Hương quyết tâm ''chiếm đoạt'' Anh Tú để làm Cua lại vợ bầu phần 2

Ảnh: Lê Nhân

Trở lại sân khấu sau gần 10 năm ngưng hoạt động, cựu thành viên nhóm nhạc AXN - Nhất Trung nay đã là đạo diễn, nhà sản xuất và là nhạc sĩ, hài hước thú nhận: "Là do mập nên không dám xuất hiện trước ống kính”.
Biết Nhất Trung vừa lập gia đình, ấy vậy mà Trấn Thành, Trường Giang không quên hỏi thăm về cuộc sống sau thời gian “lâm vào con đường hôn nhân” như thế nào. Dù không đồng tình với cách dùng từ của Trấn Thành khi nói về cuộc sống hôn nhân nhưng câu trả lời của Nhất Trung lại gây cười cực mạnh “Chắc sắp tới sẽ đi quay thường xuyên”.

Lan Ngọc lôi kéo Anh Tú và đạo diễn Nhất Trung tham gia quyết tâm lấy 50 triệu của chương trình

Ảnh: Lê Nhân

Không riêng Nhất Trung, đây cũng là lần đầu tiên diễn viên Anh Tú đến Người bí ẩn. Trước những lời bộc bạch của hai đồng đội, Ninh Dương Lan Ngọc tỏ ra vô cùng hoang mang bởi “chơi ba lần nhưng vẫn chưa thắng” vì mục tiêu duy nhất của nữ diễn viên là giải thưởng 50 triệu đồng từ chương trình.
Cũng trong tập tuần này, Anh Tú và Lan Ngọc là hai khách mời hiếu chiến và ảo tưởng sức mạnh nhất trong lịch sử chương trình. Một người thì yếu văn, một người thì tham gia ba lần toàn đều tay trắng ra về. Nhưng cả Anh Tú và Lan Ngọc đều phá lệ và thách thức đội nhà Trấn Thành cùng chọn đáp án trước và không thay đổi đáp án dù đã đặt xong câu hỏi cho các người bí ẩn. Tập 11 Người bí ẩn sẽ lên sóng tối 28.7 trên HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.