Bị Trấn Thành làm khó, Lý Nhã Kỳ vẫn đoạt cúp 'Ơn giời cậu đây rồi'

25/05/2020 12:13 GMT+7

Sau khi hé lộ những hình ảnh tham gia Ơn giời cậu đây rồi mùa 7, Lý Nhã Kỳ bất ngờ chiến thắng và giành cúp trong tập mở màn tối 24.5.

Tập đầu tiên của chương trình Ơn giời cậu đây rồi mùa 7 lên sóng với màn tranh tài của 4 nghệ sĩ gồm Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Khánh Vân, Nhật Anh Trắng và HuyR. Dàn khách mời sẽ vào phòng của các trưởng phòng quen thuộc là NSND Tự Long, Trấn Thành, Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa. Do có công việc nên MC Xuân Bắc đã nhường lại vai trò MC cho Trường Giang dẫn dắt chương trình.
Gây ấn tượng nhất trong đêm thi là phòng của Lý Nhã Kỳ. Mặc dù đã bỏ con đường diễn xuất 2 năm để tập trung cho sự nghiệp kinh doanh của mình, nhưng với kinh nghiệm 15 năm hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên vẫn khiến cho trưởng phòng khét tiếng nhất là Trấn Thành nhiều lần “điêu đứng”. Vào vai vợ của diễn viên Cua lại vợ bầu, một người đã có con riêng và bản thân Lý Nhã Kỳ cũng có một người con, cô liên tục bị Trấn Thành và hai người con dồn ép vào thế phải chọn một. Nhưng với sự thông minh, khôn khéo, người đẹp luôn bình tĩnh lắng nghe câu chuyện, “bẻ lái” ngoạn mục và nhận lời khen của các đồng nghiệp. 

Lý Nhã Kỳ tiết lộ lúc đầu, cô cảm thấy lo lắng khi phải "đối mặt" với trưởng phòng Trấn Thành

Ảnh: BTC

Đặc biệt, Lý Nhã Kỳ bắt kịp xu hướng đang gây chú ý trên mạng xã hội khiến cho vở kịch uyển chuyển, có hài - bi xen lẫn. Ví dụ trong một lần cãi vã lớn tiếng giữa hai cha con, người đẹp vận dụng hot trend "lược tàng hình" để xử lý. Cô đưa chiếc lược và bảo con trai đứng tàng hình, khiến Trấn Thành và khán giả bật cười. Tuy nhiên, khi Trấn Thành vẫn liên tục chửi con trai mình, cô còn nói thêm: "Mẹ mua phải hàng giả rồi con ơi". Cuối phần biểu diễn, khi nói về sự xuất hiện của món bảo bối này, nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi không biết đề tài hôm nay và không biết thoát như thế nào. Nên tôi có chuẩn bị một số đạo cụ, nếu bí quá thì tôi cầm lược tàng hình luôn. Khi mà tôi thoát được nhưng Quốc Khánh còn bí nên tôi quyết định tặng bạn ấy luôn". Tiết lộ này khiến các đồng nghiệp thán phục sự thông minh và chuẩn bị chu đáo của Lý Nhã Kỳ.

Nữ diễn viên xử lý các tình huống khó mà Trấn Thành đặt ra một cách bình tĩnh, khiến Trường Giang thán phục

Ảnh: BTC

Nhận xét về phần thi này, Trường Giang cho hay: "Một lời khen cho Lý Nhã Kỳ. Cô ấy hay ở chỗ bình tĩnh lắng nghe câu chuyện và giải thích theo cách riêng của mình". Trong khi đó, Trấn Thành cho biết thời gian đầu, anh lo lắng cho đồng nghiệp vì dừng hoạt động nghệ thuật đã lâu. Tuy nhiên, bản thân ông xã Hari Won bất ngờ khi thấy người đẹp bình tĩnh xử lý từng tình huống mà anh đặt ra. "Thấu tình, đạt lý, nói chuyện đâu ra đó. Qua cách nói chuyện của Lý Nhã Kỳ, tôi khẳng định rằng đây là một người đàn bà thật sự. Lý do vì sao cô ấy thành công, vì là một người phụ nữ quá tâm lý", trưởng phòng chia sẻ. Với phần thể hiện ấn tượng, không lấy làm lạ khi Lý Nhã Kỳ ẵm trọn chiếc cúp của tập 1 Ơn giời cậu đây rồi mùa 7 với số phiếu bầu chọn lên đến 96/100.
Hạnh phúc khi giành được chiến thắng, Lý Nhã Kỳ trải lòng: "Cúp Ơn giời cậu đây rồi đã để lại cho Kỳ nhiều cảm xúc. Cám ơn các anh em nghệ sĩ hỗ trợ Kỳ làm tròn vai diễn. Cám ơn Trấn Thành, Hữu Tín , Quốc Khánh đã phối hợp tấn công, lật lật Kỳ nhưng vẫn luôn để Kỳ có đường lùi. Kỳ xin mời toàn bộ ê-kíp 4 trưởng phòng và các phó phòng, cùng Khánh Vân, Nhật Anh Trắng, HuyR ăn tối rửa cúp nhé". Có thể thấy, dù hiếm khi tham gia các gameshow truyền hình nhưng với diễn xuất tự nhiên, màn xử lý tình huống thông minh, Lý Nhã Kỳ để lại ấn tượng cho khán giả. Người đẹp cho biết bản thân lúc đầu khá hồi hộp vì đây là một chương trình mang nhiều yếu tố bất ngờ. Tuy nhiên, chính sự cổ vũ của người hâm mộ đã giúp cô thêm thăng hoa, hoàn thành phần thi của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.