Bị tố dính dáng đến scandal Kiều Minh Tuấn - An Nguy, nhà sản xuất 'Mẹ Tuệ' nói gì?

Thành Long
Thành Long
20/11/2018 16:18 GMT+7

Loạt tin nhắn được An Nguy công khai trên trang cá nhân khiến người hâm mộ hoài nghi việc ê-kíp Mẹ Tuệ có liên quan đến ồn ào tình cảm của cô, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng.

Sau thời gian im lặng, An Nguy chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả trên trang cá nhân. Cô khẳng định mình có tình cảm với Kiều Minh Tuấn và tiết lộ Cát Phượng có can thiệp vào vụ việc lần này. “Chị Phượng muốn mình khẳng định những chuyện xảy ra trong thời gian đó chỉ là để PR phim chứ không phải mình và anh Tuấn có tình cảm thật sự. Nhưng đối với mình, một khi không nói thật được thì mình sẽ im lặng, còn khi đã bắt buộc phải nói thì mình sẽ nói sự thật”, diễn viên Chú ơi đừng lấy mẹ con viết.
Để minh chứng lời nói của mình, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh cuộc trò chuyện của cô và Cát Phượng. Trong loạt tin nhắn đó, sự xuất hiện của nhóm chat mang tên “Mẹ Tuệ team” khiến người hâm mộ đặt ra nhiều nghi vấn. Đây là dự án phim mà Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng từng tham gia do Huỳnh Đông làm đạo diễn. Một bộ phận người hâm mộ cho rằng ê-kíp Mẹ Tuệ cũng dính dáng đến vụ ồn ào này.
Trên trang cá nhân, Huỳnh Đông bức xúc: “Càng im lặng thì càng bị mang tiếng, con xin Tổ nghiệp dẫn dắt con qua cơn này". Tuy nhiên, khi liên lạc với diễn viên Thiên mệnh anh hùng, anh xin phép im lặng, đợi phía nhà sản xuất lên tiếng chính thức.
Mặc dù đang bận rộn công việc tại Mỹ nhưng khi nhận được thông tin, Bá Cường, đại diện nhà sản xuất phim Mẹ Tuệ đã lên tiếng về vụ ồn ào này. Anh cho biết giống như những gì Huỳnh Đông lên tiếng phủ nhận, ê-kíp sản xuất phim có một nhóm trò chuyện riêng nhưng không có Cát Phượng trong nhóm này.
Đồng thời, phía nhà sản xuất cho biết sẽ tiến hành điều tra để làm rõ sự việc. “Cho tới hiện nay phim Mẹ Tuệ đang bị đóng băng vì những chuyện hoàn toàn không liên quan tới mình và ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình công ty và gây thiệt hại cho phim Mẹ Tuệ”, anh khẳng định.
“Cường rất sốc khi công sức của ê-kip phim Mẹ Tuệ đang bị xuyên tạc rất nhiều vì những thông tin chưa hề được kiểm chứng và có cảm giác như nó sẽ không bao giờ lắng xuống. Hẹn mọi người ngày gần nhất Cường sẽ có buổi thông cáo báo chí môt cách nghiêm túc về sự việc này và cũng cảm ơn những người bạn, anh chị em đã luôn sát cánh động viên Cường bình tĩnh để giải quyết vấn đề ngoài ý muốn này trong suốt hai tháng rưỡi qua”, đại diện nhà sản xuất chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.