Bị Thanh Hằng loại trò cưng, Võ Hoàng Yến bức xúc: 'Tôi không kiêng nể ai nữa'

Thành Long
Thành Long
15/10/2018 10:02 GMT+7

Trải qua các thử thách, đội Thanh Hằng giành chiến thắng trong tập 2 The Face Vietnam . Diễn viên Mẹ chồng quyết định loại học trò Huy Quang khiến Võ Hoàng Yến bức xúc.

Trong tập 2, cả ba đội bước vào thử thách nhóm đầu tiên là thực hiện clip giới thiệu các thành viên chỉ bằng một cú bấm máy với chủ đề Thời hoàng kim trở lại. Giám khảo khách mời đánh giá đội Võ Hoàng Yến thể hiện tinh thần đồng đội tốt. Tuy nhiên, chính sự nổi bật của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 đã làm lu mờ đi các học trò của mình. Trong khi đó, đội Minh Hằng nhận được lời khen cho bố cục ở phần kết nhưng lại không thể hiện tốt trong phần đầu. Với sự thể hiện tròn trịa và phù hợp với tiêu chí đặt ra, Thanh Hằng trở thành huấn luyện viên giành chiến thắng đầu tiên của The Face Vietnam 2018.
Võ Hoàng Yến bức xúc khi mất đi học trò đầu tiên tại The Face Vietnam 2018 Ảnh: BTC
Diễn viên Tháng năm rực rỡ gặp phải tình huống khó khi Minh Hằng, Võ Hoàng Yến đưa vào phòng loại hai đối thủ mạnh là Huy Quang và Trương Thanh Long. Nếu như với Trương Thanh Long, Thanh Hằng quyết liệt và mạnh mẽ khi chất vấn thì với học trò cũ Huy Quang, nữ HLV lại bộc lộ thái độ nghẹn ngào: “Nhìn em hôm nay chị đau lòng lắm”. Kết quả, Thanh Hằng giữ lại Trương Thanh Long với mong muốn cú sốc này sẽ giúp học trò cũ lột xác và trưởng thành.
Quyết định của Thanh Hằng làm cho huấn luyện viên Võ Hoàng Yến nổi cơn thịnh nộ. Không giữ được bình tĩnh, cô bất ngờ đập tay xuống bàn và tiến đến đối chất với diễn viên Mẹ chồng. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 khẳng định sự lựa chọn của Thanh Hằng là sai lầm và không công bằng. “Trong mắt của em, chị là biểu tượng của sự công bằng. Hôm nay em rất thất vọng về chị. Loại Huy Quang thì công bằng ở chỗ nào chứ?”, cô nói.
Trong khi đó, giám khảo Thanh Hằng khẳng định quyết định loại Huy Quang là vì đại cuộc Ảnh: BTC
Đặc biệt, kịch tính dâng cao khi Võ Hoàng Yến kéo hết thí sinh về phòng, bức xúc “dằn mặt”: “Em sẽ không bỏ qua chuyện này đâu”. Cô cho biết Thanh Hằng loại Huy Quang là vì sợ đội của mình kém và khẳng định: “Từ nay sẽ không nể nang ai nữa”, chính thức khai chiến với đàn chị. Đồng thời, siêu mẫu nhận định sự ra đi của học trò Huy Quang phần nào giúp cô “lật mặt” được người chị mình luôn kính nể trong nghề.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.