Bi Rain hóa 'ninja' chào fan tại sân bay Tân Sơn Nhất

27/08/2016 19:48 GMT+7

Tối 27.8, nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Bi Rain có mặt tại Việt Nam để tham gia đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Với trang phục quần kaki đen, áo jean đội mũ và bịt khẩu trang, nam ca sĩ Bi Rain đã đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để góp mặt vào một tiết mục trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 theo lời mời của BTC chương trình.
Khác với những lần đến Việt Nam trước đây, nam ca sĩ xứ kim chi xuất hiện với trang phục "ngụy trang" kín mít, đồng thời anh cũng rất cẩn trọng trong việc đi lại. Tuy nhiên để thể hiện tình cảm, dù đã lên xe nhưng nam ca sĩ vẫn quyết định xuống xe và đi một vòng chào fan.
Nam ca sĩ "ngụy trang" để rời khỏi sân bay
Theo BTC cũng như phía quản lý của ca sĩ Bi Rain, thời gian nam diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc xuất hiện tại Việt Nam và quá trình biểu diễn của anh trong đêm chung kết sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt nhằm đảm bảo an toàn cho ca sĩ cũng như để cuộc thi diễn ra thuận lợi.
Việc bảo vệ nghiêm ngặt đã khiến người hâm mộ của Bi Rain đến sân bay không có cơ hội tiếp cận thần tượng. Tuy nhiên trước đó nhiều giờ, hàng trăm fan Việt vẫn đến sân bay mang theo băng rôn, hình ảnh để đón chào ca sĩ. Không được nhìn tận mắt "dung nhan" thần tượng khiến nhiều fan hụt hẫng nhưng bên cạnh đó cũng có fan cho rằng được đứng cùng Bi Rain ở một khoảng cách gần như vậy đã là một niềm vui.
Hiện tiết mục của Bi Rain chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, BTC cho biết anh không "xuất hiện cho có" mà sẽ mang đến màn biểu diễn được đầu tư hoành tráng, hứa hẹn gây bùng bổ trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra tối 28.8.
Nam diễn viên được đưa đón bằng xe sang
Tuy được bảo về nghiêm ngặt nhưng Bi Rain vẫn cố gắng xuống xe đi một vòng chào fan
Tuy không được nhìn rõ mặt nhưng fan vẫn vui vẻ vì được ở gần thần tượng
Nam ca sĩ sẽ có buổi biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 vào tối 28.8
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.