Bí quyết hôn nhân 21 năm của Hugh Jackman: 'Luôn phải nghe lời vợ'

09/06/2017 08:59 GMT+7

Giữa Hollywood đầy thị phi, cuộc hôn nhân 21 năm của ‘người sói’ Hugh Jackman và bà xã Deborra-Lee Furness là điều mà ai cũng ao ước.

Không những là ngôi sao đa tài trên màn ảnh, Hugh Jackman còn là người chồng biết cách “giữ lửa” cho cuộc hôn nhân kéo dài hơn hai thập niên.
Bà xã Deborra-Lee Furness hơn chàng “người sói” đến tận 13 tuổi. Cả hai gặp nhau trên phim trường Corelli vào năm 1995. Vào thời điểm ấy, Deborra-Lee là diễn viên nổi tiếng và có kinh nghiệm hơn Hugh Jackman rất nhiều. Thế nhưng, người đẹp đã bị tình yêu chân thành của chàng trai trẻ tuổi chinh phục và cả hai gắn bó với nhau từ ấy. Cho đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã có với nhau hai người con.
Vốn kín tiếng về đời tư, nam tài tử ít khi vướng vào những scandal tình ái dù đã đóng cặp với rất nhiều nữ diễn viên tài sắc như Nicole Kidman, Jennifer Lawrence... trong suốt nghiệp diễn. Là một ngôi sao chăm chỉ, Hugh Jackman chỉ chuyên tâm thử sức với những vai diễn mới và trong nhiều vai trò khác nhau: ca sĩ, vũ công, nhà sản xuất điện ảnh...
Mới đây, khi được People hỏi về bí quyết “giữ lửa” cho cuộc hôn nhân, nam tài tử không ngại đáp ngay: “Ngồi thiền!”. Bà xã của chàng “người sói” cũng tiết lộ: “Chúng tôi ngồi thiền cùng nhau. Đôi khi còn rủ bạn bè tham gia nữa”, sau đó bổ sung “Còn phải có khiếu hài hước”. Nam tài tử 48 tuổi hóm hỉnh thêm vào: “Luôn luôn phải nghe lời vợ”.
Cặp đôi luôn xuất hiện bên nhau tại các sự kiện Ảnh: Reuters
Để kỷ niệm 21 năm ngày cưới, nam tài tử đã gửi lời chúc đến vợ trên Instagram: “Gửi tình yêu đời anh. 21 năm rực rỡ. Anh yêu em bằng tất cả trái tim”, kèm theo tấm ảnh selfie của hai vợ chồng tại sân tennis.
Năm ngoái, khi xuất hiện trên chương trình The Ellen DeGeneres Show, Hugh Jackman dành tặng vợ những lời khen có cánh nhất: “Cuộc hôn nhân ngày càng tốt đẹp, tôi có thể thật lòng nói như vậy. Cô ấy là điều tuyệt nhất từng có mặt trong đời tôi. Tôi hạnh phúc vì đã gặp được cô ấy trước khi nổi tiếng. Chúng tôi luôn bên cạnh nhau bất kể là trên phim ảnh hay ngoài đời”.
Ngoại hình phong độ, sự nghiệp đỉnh cao, đời sống hôn nhân êm ấm, Hugh Jackman dường như là phiên bản trái ngược của “người sói” Wolverine đầy đau thương trên màn ảnh. Thế nhưng, để đạt được đến thành công ngày nay, đã không ít lần ngôi sao Logan đối diện với chấn thương trên phim trường, những lần thất bại, bị phủ nhận tài năng...
Dù vậy, không như dị nhân Wolverine, Hugh Jackman đã vượt qua tất cả và xứng đáng gặt hái “quả ngọt” cả trong sự nghiệp lẫn đời tư ở tuổi 48.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.