Bí quyết giữ dáng ngày tết của Á hậu Nguyễn Thị Loan

Thành Long
Thành Long
13/02/2018 10:33 GMT+7

Nguyễn Thị Loan cho biết cô cũng từng bị ám ảnh về việc tăng cân liên tục trong ngày tết và phải áp dụng nhiều biện pháp khác nhau để nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn.

Giành ngôi vị Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2013 và là gương mặt đại diện nước nhà tham gia Hoa hậu Hòa bình, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới... Nguyễn Thị Loan được đánh giá là một trong những hoa hậu sở hữu vóc dáng nóng bỏng nhất. Để có được hình thể “vạn người mê”, người đẹp Thái Bình đã có nhiều chiêu rất hữu ích.
Cũng giống như nhiều bạn gái khác, trong dịp tết, Nguyễn Thị Loan gặp phải nỗi ám ảnh mang tên “tăng cân”. Người đẹp cho biết vì thể trạng dễ hấp thụ và dễ tăng cân nên trước đây cô từng tăng 4kg trong 1 tuần vì để bản thân tự do ăn uống cùng gia đình, bạn bè trong dịp tết. Tuy nhiên, ngay sau đó, á hậu đã nhanh chóng áp dụng các bài tập cũng như chế độ ăn uống khắt khe để lấy lại vóc dáng chuẩn.
Một trong những bí quyết tập luyện giúp Nguyễn Thị Loan có được thân hình chuẩn chính là chạy bộ theo nhạc để đốt cháy calo dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên. “Thông thường, tôi tập 2 đến 3 buổi một tuần, riêng những lúc bận rộn thì sẽ duy trì một buổi một tuần. Tập theo nhạc giúp tôi vừa đốt cháy lượng calo dư thừa trong cơ thể, vừa thư giãn giúp đầu óc thoải mái hơn rất nhiều, không có cảm giác ngán đi tập và nhờ đó mà hiệu quả cao hơn”.
Bí quyết giữ dáng ngày tết cùng Á hậu Nguyễn Thị Loan1
Chạy bộ theo điệu nhạc là một trong những bài tập giữ dáng hiệu quả mà người đẹp áp dụng Ảnh: NVCC
Bí quyết giữ dáng ngày tết cùng Á hậu Nguyễn Thị Loan2
Người đẹp tích cực ăn rau xanh và trái cây để vừa giữ dáng, vừa có lợi cho da Ảnh: NVCC
Nguyễn Thị Loan chia sẻ rằng việc lựa chọn yoga hay gym là tùy theo tính cách và sở thích của mỗi người. Trước đây cô từng theo học một khóa yoga nhưng vì bản tính tăng động nên không tập trung và không mang lại hiệu quả cao. Từ đó, người đẹp chuyển sang sexy dance. Nhờ việc duy trì các bài tập đều đặn, từ một cô gái tự ti về phần bụng kém săn chắc, phần hông và đùi kém hấp dẫn, giờ đây, Nguyễn Thị Loan đã tự tin hơn về vóc dáng của mình.
Riêng về thực đơn ăn uống, người đẹp cho biết cô không có một thực đơn cố định mà tìm hiểu kiến thức trên mạng và kết hợp với sự tư vấn của huấn luyện viên để tìm ra một chế độ ăn uống phù hợp nhất. Thông thường, vào mỗi buổi sáng, cô sẽ uống một cốc nước chanh ấm pha mật ong để vừa thanh lọc cơ thể, vừa giảm mỡ thừa một cách đáng kể. Sau đó, Loan sẽ ăn trứng gà và uống trà.
Thực đơn trưa của Nguyễn Thị Loan sẽ ưu tiên đồ ăn có nhiều thịt như thịt bò, thịt gà... Người đẹp tiết lộ cô thường chọn thịt nạc trắng, chế biến đơn giản để không làm mất đi chất dinh dưỡng trong thực phẩm. Và mỗi tối, cô thường hạn chế ăn những đồ ăn chứa nhiều tinh bột và chủ yếu là ăn rau xanh. “Buổi tối là thời gian cơ thể ít vận động nhất nên nếu ăn thịt thì giảm phần ăn lại và nên ăn rau xanh, trái cây ngọt và uống nước lọc để vừa giữ được dáng đẹp, vừa có lợi cho da”, người đẹp tiết lộ.
Nguyễn Thị Loan chia sẻ trong những ngày tết, việc ăn uống vui chơi cùng gia đình sẽ khiến nhiều bạn gái dễ tăng cân. Tuy nhiên, người đẹp dành lời khuyên là hạn chế ăn những món đồ nóng trong người, nhiều dầu mỡ vì không chỉ tăng cân mà còn gây hại cho sức khỏe.
Năm 2017, cô đào tạo cho Á hậu Thùy Dung tham dự cuộc thi Miss International 2017 và đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe 2017 
“Tham vọng” lớn nhất của Nguyễn Thị Loan được cô bật mí chính là có thể bén duyên một vai diễn hành động
Bên cạnh đó, chân dài Thái Bình sẽ tiếp tục với việc kinh doanh và phấn đấu để có thể trở thành một nữ doanh nhân thành đạt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.