Bí quyết để đẹp như Thần Sấm

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
19/09/2021 07:30 GMT+7

Tài tử Chris Hemsworth nổi tiếng với việc luyện tập tạo nên cơ bắp xứng danh Thần Sấm trong vai Thor qua loạt phim của Marvel.

Mỗi khi Thần Sấm xuất hiện, khán giả không khỏi trầm trồ trước cơ thể vạm vỡ, cuồn cuộn cơ bắp của nhân vật này.
Theo Luke Zocchi, huấn luyện viên cá nhân lâu năm của Chris Hemsworth, không cần phải chi tiền cho các chất bổ sung như protein để đạt được hiệu quả như mong muốn. Gần đây nhất, Luke đã huấn luyện Chris Hemsworth để có thân hình đẹp như tạc khi anh vào vai diễn trong phim Thor: Love and Thunder.
Luke Zocchi nói với tờ Insider trong một cuộc phỏng vấn rằng việc chăm sóc sức khỏe của ngôi sao Hollywood với chương trình kéo dài 10 tuần cho nhiều cấp độ, kỹ năng khác nhau dựa trên chế độ luyện tập và ăn uống cụ thể khi Chris đóng phim. “Để có cơ bắp đẹp phải hạn chế lưu thông máu, buộc cơ thể làm việc nhiều hơn trong thời gian ngắn. Đây là phương pháp khó chịu nhất tôi từng áp dụng nhưng như thế cánh tay Thần sấm Thor mới ấn tượng”, Chris Hemsworth tiết lộ.
Thor: Love and Thunder do Taika Waititi đạo diễn, quy tụ dàn sao: Chris Hemsworth, Natalie Portman, Christian Bale, Chris Pratt… dự kiến ra rạp ngày 6.5.2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.