Bị phạt 500 euro nếu đến gần nhà George Clooney

07/04/2015 13:12 GMT+7

(TNO) Bất kỳ ai dám đến quá gần khu biệt thự của tài tử Hollywood George Clooney tại khu đô thị Laglio (tỉnh Como, Ý) sẽ bị phạt đến 500 euro, theo The Telegraph.

(TNO) Bất kỳ ai dám đến quá gần khu biệt thự của tài tử Hollywood George Clooney tại khu đô thị Laglio (tỉnh Como, Ý) sẽ bị phạt đến 500 euro, theo The Telegraph.

Khu biệt thự bên bờ hồ Como của nam diễn viên George Clooney - Ảnh: AFP
Roberto Pozzi, thị trưởng khu Laglio, vừa ban hành một sắc lệnh đặc biệt nhằm bảo vệ cho khối tài sản của nam diễn viên George Clooney và cô vợ Amal Alamuddin.
Theo đó, bất kỳ ai dám xâm phạm vào khu vực bán kính 100 mét xung quanh hai căn biệt thự Oleandra và Margherita do George Clooney sở hữu sẽ phải chịu trách nhiệm pháp lý, trả khoản tiền phạt lên đến 500 euro, theo The Telegraph.
Điều hài hước là ngay tại thời điểm này, cặp vợ chồng nổi tiếng lại đang có mặt tại thành phố New York (Mỹ) để chuẩn bị cho buổi làm việc của cô vợ Amal với vai trò giáo sư thỉnh giảng tại Đại học Luật Columbia, theo Yahoo Celebrities.
George Clooney và vợ Amal Alamuddin - Ảnh: AFP
Đây là hai căn biệt thự tuyệt đẹp nằm ở ngay trung tâm khu đô thị Laglio, bên bờ hồ Como, được xây dựng từ thế kỷ 18. Biệt thự Oleandra được George Clooney mua lại vào năm 2002 với giá 7,5 triệu euro.
Sau đó không lâu, vì bị vô số fan cuồng và paparazzi quấy rối, thậm chí cắm trại sống quanh nhà, nam diễn viên người Mỹ đã quyết định sở hữu luôn căn biệt thự Margherita bên cạnh để bảo đảm sự riêng tư cho gia đình.
Năm ngoái, ngay trước đám cưới của cặp đôi George Clooney và Amal Alamuddin, một phạm vi cấm tương tự cũng đã được thiết lập xung quanh khu biệt thự để đối phó với những tay săn ảnh, theo tạp chí Time.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.