Bị phạt 5 triệu vì 'hát tục', Yanbi và Mr.T vẫn tung ảnh ‘tự sướng’ trên Facebook

27/12/2013 09:55 GMT+7

(iHay) Nhiều người cho rằng mức phạt này vẫn còn khá nhẹ nên hai ca sĩ Thu cuối mới nhởn nhơ tung hình 'tự sướng' phản cảm trên trang cá nhân như vậy.

(iHay) Nhiều người cho rằng mức phạt này vẫn còn khá nhẹ nên Yanbi và Mr.T mới nhởn nhơ tung hình 'tự sướng' phản cảm trên trang cá nhân như vậy.

>> Văng tục khi biểu diễn Thu cuối , Yanbi và Mr.T có nguy cơ bị cấm diễn

 

Yanbi và Mr.T chế lời hát tục bị phạt 5 triệu vẫn tung ảnh ‘tự sướng’ trên Facebook 2
Ảnh "tự sướng" của Yanbi và Mr.T trước cổng Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Hải Phòng. Hình ảnh đăng tải trên Facebook chưa đầy một ngày sau khi hai ca sĩ bị phạt hành chính - Ảnh: Chụp màn hình

Trong đêm nhạc 21.12 diễn ra tại TP. Hải Phòng, hai ca sĩ trẻ Yanbi và Mr.T đã hùa theo khán giả, chế lời, hát tục ca khúc Thu cuối và bị cư dân mạng tung clip lên YouTube gây xôn xao.

Sau khi xảy ra sự việc, Yanbi vẫn đăng status hết sức tỉnh bơ trên Facebook cá nhân với nội dung: "Cuộc sống này không trả cát sê nên không phải diễn, cứ tình cảm hết sức là đã quá vui so với quy trình rồi".

Trong ngày 25.12, ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết, Cục đã có công văn hỏa tốc gửi xuống Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Hải Phòng. Trong đó, Cục yêu cầu Sở VHTTDL Hải Phòng mời các ca sĩ đến giải trình, lập biên bản xử phạt theo Nghị định 105.

Chiều 26.12, Yanbi và Mr.T cùng BTC chương trình ca nhạc để xảy ra sự cố đã có mặt và làm việc với thanh tra Sở.

Theo đó, Yanbi và Mr.T mỗi ca sĩ bị phạt 5 triệu đồng, còn BTC chương trình bị phạt 10 triệu đồng do vi phạm Nghị định 105.

Trao đổi với iHay.vn về vụ việc, ông Phạm Ơn - Chánh Thanh Sở VHTTDL Hải Phòng - cho biết do hai ca sĩ mới vi phạm lần đầu nên không bị cấm biểu diễn.

 Yanbi và Mr.T chế lời hát tục bị phạt 5 triệu vẫn tung ảnh ‘tự sướng’ trên Facebook 1
Màn biểu diễn của Yanbi và Mr.T tại Hải Phòng hôm 21.12  - Ảnh: Chụp màn hình

Chưa đầy một ngày sau khi bị phạt hành chính, ca sĩ Yanbi đã đăng trên Facebook ảnh “tự sướng” của anh cùng đồng nghiệp Mr.T trước cổng Sở VHTTDL Hải Phòng.

Bên cạnh bình luận “chia buồn” của các fan hâm mộ hai ca sĩ, nhiều cư dân mạng cho rằng có lẽ mức phạt còn quá nhẹ, chưa đủ sức răn đe nên hai chàng trai này mới có thể vui vẻ như vậy.

Facebooker LanHanh viết: “Chắc 5 - 10 triệu với các em chả là gì nên coi việc này nhỏ như con thỏ, sao không nghĩ đến danh dự của bản thân một chút nhỉ?”.

Nickname Gretel Hans phê phán: “Tuỳ từng nơi mà phải biết tiết chế chứ. Bị phạt còn làm trò kiểu này thì mặt hơi bị chai đấy nhé. Ngông nghênh nó vừa thôi”.

Trước đó, khi trao đổi với iHay.vn, Mr.T cho biết "Nếu như quay lại buổi biểu diễn đó thì chúng tôi vẫn làm như thế" và lảng tránh một lời xin lỗi với fan hâm mộ.

Hải Sâm - Tạ Ban

>> Bắt gặp bố Tây của Andrea trò chuyện thân mật cùng Yanbi
>> Hậu ‘xô xát’, Yanbi lại ‘nựng’ yêu Andrea
>> Trang Trần 'đá xoáy' vụ 'xô xát' tập 2 giữa Yanbi và Andrea
>> Phát ngôn sốc nhất tuần: Yanbi thấy may mắn vì 'không phải gay
>> Sau scandal xô xát với Andrea, ca sĩ Yanbi bị công an giữ xe 10 ngày
>> Clip 'Thu đấm' chế giễu vụ Yanbi đánh Andrea
>> Yanbi - Andrea đang chơi trò 'đánh đu' dư luận?
>> Andrea bất ngờ tuyên bố chia tay Yanbi sau vụ xô xát giữa đường
>> Yanbi đánh Andrea giữa đường do ghen tuông
>> Clip: Andrea vô tư đi làm tóc sau scandal xô xát với Yanbi
>> Công an vào cuộc làm rõ vụ Andrea bị Yanbi đánh đập giữa đường
>> Baggio nói gì về vụ người yêu cũ Andrea bị Yanbi đánh giữa đường?
>> Xôn xao 'nghi án' Andrea bị bạn trai Yanbi đánh đập giữa đường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.