Bị phản ứng vì thường xuyên để tóc dài, H'Hen Niê lên tiếng

20/08/2019 14:52 GMT+7

Thời gian gần đây, H’Hen Niê thường xuyên xuất hiện với mái tóc dài dịu dàng nhưng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Nàng hậu đã lên tiếng cho biết cô muốn thay đổi chứ không rập khuôn bởi một kiểu tóc ngắn.

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê gây ấn tượng với khán giả nhờ mái tóc tém cá tính, làn da nâu khỏe khoắn. Khi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, đại diện Việt Nam tiếp tục tạo nên sự khác biệt và đạt thành tích cao nhờ mái tóc ngắn. Tuy nhiên, trong những lần xuất hiện gần đây, H'Hen Niê ngày càng nữ tính hơn. Cô thường xuyên sử dụng tóc dài giả khi xuất hiện tại các sự kiện. Hình ảnh này vướng không ít tranh cãi từ phía người hâm mộ.
Nhiều người yêu thích việc cô đổi mới phong cách. Tuy nhiên, vẫn có không ít ý kiến cho rằng mái tóc dài làm mất đi vẻ cá tính, khỏe khoắn đặc trưng của H'Hen Niê. Một số khán giả lại khuyên Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 nên hạn chế sử dụng tóc dài giả khi xuất hiện tại sự kiện.

Hoa hậu H'Hen Niê thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi chia sẻ về việc để tóc dài

Ảnh: Chụp màn hình

Trước những chia sẻ trái chiều từ phía người hâm mộ, H'Hen Niê đã bày tỏ quan điểm trên story instagram. Theo lý giải của H'Hen Niê, cô tự biết tóc tém là nét đặc sắc riêng của bản thân, song không muốn "tham lam" với nó. Chân dài sinh năm 1992 cho biết đây là thời điểm để cô thử sức với những hình ảnh khác nhau, thay vì duy trì sự rập khuôn, một màu.
"Tôi có một lượng fan chấp nhận mọi cái tự nhiên ở nơi tôi và nó làm tôi tự tin hơn với mọi thứ của mình, da nâu, răng khểnh, tóc tém, tính hơi đàn ông. Nhưng tất cả mọi thứ đó, các bạn luôn yêu thương tôi. Dạo gần đây, mọi người thấy tôi liên tục làm tóc dài và có vài người vẫn thích tóc tém của tôi. Tôi biết tóc tém là đặc sắc của cá nhân tôi và tôi tỏa sáng với nó nhưng tôi nghĩ tôi không quá tham với nó”, cô viết.
“Hai năm qua tôi đã nhận được sự yêu thương của mọi người vì mái tóc và giờ tôi muốn được biến hóa khác nhau vì tôi muốn mình luôn luôn thay đổi, không phải rập khuôn trong một sự thành công đó. Tôi muốn được học hỏi, muốn được trau dồi, muốn được làm điều mình muốn và thay đổi hình ảnh”, người đẹp Ê-Đê nói thêm.

Người đẹp đến từ Tây nguyên từng thử sức với nhiều kiểu tóc khác nhau và vấp phải nhiều ý kiến khen chê từ phía người hâm mộ

Ảnh: Instagram NV

Cuối bài viết, H'Hen Niê kết lại: "Có thể sau này mọi người sẽ ít thấy Hen đi, nhưng xin đừng quên Hen nhé". Dòng tâm sự này của hoa hậu khiến không ít người hâm mộ cảm thấy hoang mang. Nhiều khán giả còn đồn đoán người đẹp đang lấp lửng ý định rút lui khỏi showbiz Việt.
Trước đó, H'Hen Niê cũng đã chia sẻ về những ồn ào xoay quanh việc cô thường xuyên để tóc dài. Cô viết: “Ai cũng bảo tớ để tóc dài này nhìn già. Đúng vậy, tớ cũng thấy tớ già dần đều nhưng mà do… bữa gặp chị Hoàng My, tớ hỏi làm sao được trẻ, xinh đẹp như chị, chị bảo em càng lớn càng khám phá ra làm thế nào để mình luôn trẻ. Nghe xong đúng là mọi thứ có thể thay đổi bởi chính bản thân mình từ cách ăn uống, lối sống, cách chăm sóc bản thân, dưỡng da… Bắt đầu lên kế hoạch và theo kế hoạch nào".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.