Bị phản bội, thí sinh 'Hoa hậu Việt Nam' lên truyền hình tìm bạn trai

Thành Long
Thành Long
12/01/2019 10:34 GMT+7

Tham gia chương trình Người ấy là ai , Cát Nhiên may mắn lựa chọn anh chàng độc thân điển trai đến từ Mỹ để hẹn hò.

Tập 11 Người ấy là ai với sự tham gia của nữ chính Cát Nhiên. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, chiều cao ấn tượng 1,72m. Cát Nhiên từng có thời gian du học ở nước ngoài và sau khi về nước thì tình yêu đổ vỡ vì bạn trai có người mới. Người đẹp cũng là gương mặt gây chú ý khi giành danh hiệu Á khôi Miss Du học sinh Việt 2015 và từng “chinh chiến” tại Hoa hậu Việt Nam 2016.
Cát Nhiên cho biết lý do cô quyết định tham gia chương trình vì từng trải qua mối tình tan vỡ sau ba năm yêu xa. Thời điểm cô học tập ở nước ngoài, bạn trai cô có mối quan hệ với một cô gái khác. Tuy nhiên, anh không nói lời chia tay hay xin lỗi mà chỉ âm thầm xa cách.
Cát Nhiên lựa chọn đúng chàng trai độc thân để hẹn hò Ảnh: Chụp màn hình
Cát Nhiên bắt đầu hành trình tìm kiếm “người mới” với sự hỗ trợ từ phía ban cố vấn gồm BB Trần, Ngọc Lan, Vũ Hà và Will. Các khách mời liên tục “tung hứng” qua lại khiến người xem thích thú. Trong một tình huống, Will tiết lộ BB Trần chủ động xin phép được tham gia chương trình để tìm kiếm người yêu cho mình. Đáp lại, diễn viên Chị em song sinh nói: “Đúng rồi, để trực chờ thôi, em loại ai là anh hốt người đó”. Thậm chí, khi các chàng trai xuất hiện, BB Trần bất ngờ tiết lộ cả năm người đều là tình cũ của mình khiến trường quay được phen cười không ngớt.
Năm chàng trai tham gia chương trình gồm Dustin, Hạo Đông, Minh Tuấn, Phan Tuệ và Tuấn Anh. Ngay khi xuất hiện, họ khiến dàn cố vấn “đứng ngồi không yên”. Ngọc Lan khẳng định vì đã có gia đình nên cô phải kìm nén, nếu không đã qua vị trí của thí sinh ngồi. Trong khi đó, BB Trần liên tục đòi chạy lên để đứng cạnh thí sinh, còn Vũ Hà phải đeo hai mắt kính để nhìn cho rõ.
Trải qua hai vòng thi đầu tiên, Cát Nhiên sáng suốt khi quyết định loại đúng chàng trai đã có chủ Minh Tuấn và Phan Tuệ là chàng trai thuộc giới tính thứ ba. Đứng trước ba "ứng viên" còn lại, Cát Nhiên quyết định lựa chọn MC Dustin để hẹn hò. Cô tiết lộ lý do lựa chọn anh chàng này là vì câu nói mà anh đưa ra: “Nếu em đang tìm điều gì đó khác biệt cho cuộc sống những lúc em mệt mỏi, tôi sẽ là người đàn ông của em, cùng em thay đổi tất cả”. Kết quả, Dustin là chàng trai độc thân trong sự vui mừng của dàn cố vấn và khán giả tại trường quay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.